Học đường

Thầy giáo Nam Phi tát liên tiếp vào mặt học sinh ngay trên bục giảng gây phẫn nộ

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cận cảnh một thầy giáo Nam Phi tát liên tiếp vào mặt của nhiều học sinh nam lẫn nữ ngay trên bục giảng đã khiến dư luận của quốc gia này không khỏi rúng động.

Thầy giáo Nam Phi dùng một lực tay rất mạnh để tán vào mặt các học sinh của mình. Nguồn: Zing.vn

Theo đó, sự việc diễn ra tại trường trung học Bopedi, tỉnh Lampopo, Nam Phi khi một thầy giáo đã cố sử dụng một lực tay rất mạnh để tán vào mặt các học sinh của mình. Thậm chí, thầy giáo này còn sử dụng hình phạt tương tự đối với các nữ sinh trong lớp khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ.

Đoạn clip này được một học sinh bên dưới lén quay lại và đăng tải lên Youtube để tố cáo hành động “phản giáo dục” của vị giáo viên này.

Rất nhiều học sinh lần lượt bước lên bục giảng để hứng chịu hình phạt “vô nhân tính” này của vị thầy giáo. Ảnh cắt từ clip

Dẫn lời của Zing.vn, Sam Makondo, đại diện Sở giáo dục tỉnh Lampopo, Nam Phi nhận định, đây là một sự việc cực kỳ nghiêm trọng và việc dùng vũ lực để phạt học sinh như trên được xem là một trong những hành động vi phạm pháp luật tại Nam Phi.

Được biết, thầy giáo sử dụng vũ lực trong đoạn clip kể trên từng đảm nhận vai trò Hiệu trưởng. Hiện tại thầy giáo này đã được cho thôi việc và Sở giáo dục tỉnh Lampopo đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất