Học đường

Thầy giáo gây sốt với ngôn ngữ giao bài xì teen, fan girl mừng rơn vì thầy còn độc thân và vô cùng ‘lầy’

Hà My
Chia sẻ

Đúng là thầy giáo trường người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng. Vừa đáng yêu lại xì teen trẻ trung thế này thì có học sinh nào mà lười học được cơ chứ?

Gần đây, khắp các diễn đàn mạng xã hội rộ lên trào lưu khoe thầy cô giáo đẹp trai, xinh gái khiến hội học sinh chỉ nhìn thôi là đã muốn học ngay rồi. Ấy thế nhưng chỉ đẹp thôi chưa đủ, phải vui tính và có tâm như thầy giáo trong câu chuyện dưới đây nữa mới khiến các em học tập thật tốt được.

Ngay trước khi vào làm bài, người thầy giáo vui tính này đã có một chú ý nhỏ khiến ai đọc xong cũng phá lên cười: “Các trò 11A2 yêu quý của thầy, thầy rất tiếc nuối khi không thể lên lớp đàm đạo cùng các trò trong sáng hôm nay (thiệt là vạn bất đắc dĩ) nhưng mấy đứa hãy tưởng tượng ra khuôn mặt đáng yêu của thầy như những buổi sáng thường lệ mà lấy động lực hoàn thành bài tập kĩ năng này (đừng có chửi thầy, nghiệp lắm nha mấy đứa), đứa nào mà không làm, làm chểnh mảng là thiếu tôn trọng thầy, thầy buồn lắm á, hẹn các trò vào ngày mai, love you pặc pặc, hì”.

Chẳng là thầy có việc nên không đến lớp được, nhưng nhìn phần lưu ý này thì học sinh nào lại nỡ làm thầy buồn chứ, kiểu gì cũng chăm chỉ làm bài rồi.

Dòng chú ý hài hước của thầy giáo. Ảnh: Trường người ta

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã dành lời khen có cánh cho người thầy đáng yêu này: “thầy giáo nhà người ta có khác, đáng yêu hết nấc, ngôn ngữ lại còn xì teen nữa”, “bạn gì ơi cho mình xin thầy sang trường mình dạy học được không, cute thế này kiểu gì mình học cũng giỏi”, “ôi thích thế, mình mà có thầy như này mình cố gắng học thật giỏi luôn, đáng yêu thế không biết”…

Ngay lập tức, info của thầy được 500 anh em vào cuộc truy lùng và hội fan girl mừng rơn khi phát hiện thầy vẫn còn độc thân mà lại cực hài hước nữa!

Thầy giáo trong câu chuyện trên có tên là Trần Nhân Quý, hiện đang dạy môn Văn ở lớp 11A2 tại Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Quận Tân Bình, TP HCM. Không chỉ hài hước trên lớp học mà ngoài đời thầy Quý cũng là người có tính cách vui vẻ, hoạt bát.

Chân dung thầy giáo trường người ta. Ảnh: Thu Ngân

Chia sẻ với chúng tôi, một học sinh trong lớp của thầy Quý tên Thu Ngân chia sẻ: “Thầy không cho học sinh chép bài nhiều, chủ yếu là ghi mục lục thôi. Tối thầy về cặm cụi soạn bài rồi photo cho chúng em. Suốt 11 năm ôm cặp đến trường thì đây là lần đầu tiên học Văn mà chẳng mỏi tay chút nào”.

Yến Thư, một học sinh khác trong lớp thầy Quý cũng chia sẻ thêm: “Thầy mình là một người cực vui tính, giảng bài cực tận tâm, bài nào xuất hiện trong chương trình thi thầy cũng giảng giải thật kĩ nữa. Thầy giảng bài rất thích như vừa chơi vừa học. Trên lớp thì lúc nào cũng dễ tính, cho điểm cũng thoáng, chỉ khi nào có bài thi là thầy chấm rất ngặt thôi”.

Thầy Qúy lúc nào cũng hài hước như vậy. Ảnh: Thu Ngân

Hai học sinh của thầy Quý còn tiết lộ thầy hiện đang độc thân, đẹp trai, vui tính khiến hội fan girl mừng rơn. Khi bị trêu không biết lần này thầy có thoát ế không thì thầy Quý hài hước comment: “Cảm ơn mấy đứa đã lo lắng cho hạnh phúc tương lai của thầy, thật yêu thương quá mà”.

Đúng là thầy trường người ta, đáng yêu thế này thì học sinh chắc chắn là sẽ chăm chỉ và giỏi giang đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất