Học đường

Thầy giáo trẻ điển trai, khoe thân hình hoàn mỹ khiến học sinh 'rần rần' thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Không chỉ có gương mặt điển trai, thầy giáo trẻ này này còn sở hữu thân hình cao to, săn chắc với bắp tay cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Mới đây, một thầy giáo trung học ở Trung Quốc bất ngờ gây sốt mạng xã hội bởi ngoại hình đẹp trai, gương mặt toát lên vẻ tri thức đứng giảng bài trông vô cùng cuốn hút.

Không những vậy, thầy giáo trẻ này này còn sở hữu thân hình cao to, săn chắc với bắp tay cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Thầy giáo Trung Quốc với ngoại hình điển trai, cơ thể săn chắc.

Có lẽ, để có được ngoại hình như ngày hôm nay, thầy giáo trẻ này cũng phải nổ lực tập luyện, đầu tư thời gian và công sức.

Không những vậy, trong quá trình giảng bài, vì lí do nào đó mà thầy giáo đã cao hứng cởi áo “khoe body 6 múi” khiến các học sinh khá phấn khích. Cả lớp vui vẻ trước sự nhiệt tình của thầy giáo, sau đó, cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm.

Thầy giáo cao hứng cởi áo khoe “body 6 múi” hấp dẫn.

Những hình ảnh về thầy giáo điển trai với thân hình thu hút đã xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và sau đó lan truyền sang Việt Nam. Chỉ sau 1 thời gian ngắn bức ảnh được chia sẻ đã khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” vì vẻ siêu điển trai của thầy giáo trẻ.

Trước đó, mạng xã hội Việt Nam cũng từng xuất hiện loạt ảnh về các thầy giáo trẻ trung, điển trai khiến bao người mê mẩn:

Thầy giáo trẻ Hồ Hoàng Minh Trung - sinh năm 1997 ở Đà Lạt

Thầy Đặng Sơn Tùng trường ĐH Greenwich (Việt Nam)

Thầy Vũ Hoài Linh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội)

Thầy Văn Thành ĐH Kiến Trúc (Hà Nội)

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất