Học đường

Thầy giáo dễ thương nhất ‘hệ mặt trời’, tìm lại tuổi thơ chính mình bằng cách chơi trò trốn tìm với học sinh

Nhật Minh
Chia sẻ

Một thời giáo mới đây đã gây “xao xuyến” biết bao con tim của các cô cậu học trò khi quyết định hòa mình vào trong một trò chơi vô cùng quen thuộc đối với tuổi thơ mỗi người.

Tuổi thơ là khoảng thời gian mà chúng ta được vui chơi một cách hồn nhiên, trong sáng nhất. Những ký ức về các trò chơi dân gian quen thuộc chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong hoài niệm của mỗi một người.

Thế nhưng theo thời gian, các vấn đề học tập hầu hết chiếm đa số trong lịch sinh hoạt hằng ngày của mỗi học sinh. Cũng chính vì vậy mà khoảng thời gian để vui chơi, đặc biệt là những trò chơi vốn dĩ gắn liền với bao thế hệ học sinh dần dần bị lãng quên.

Và mới đây, để giúp học sinh của mình giải tỏa căng thẳng sau các giờ học trên lớp, đặc biệt hơn là tìm lại tuổi thơ của “chính mình”, một thầy giáo đã đích thân hòa mình vào với các học sinh tạo ra những hình ảnh vô cùng hài hước.

Đây là một hành động “đáng ngờ” của giáo viên chăng?

Cụ thể theo một hình ảnh mới vừa được đăng tải trên diễn đàn Trường Người Ta thì thầy giáo này đã cùng học sinh của mình chơi trò trốn tìm, một trò chơi mà chắc chắn khi nhắc đến thì bất kỳ một ai cũng phải biết. Khác với những học sinh thông thường, thầy giáo này vẫn giữ nguyên trang phục công sở thường thấy ở một giáo viên để chơi cùng học trò của mình.

Nhưng không, đây chỉ là cách để thầy tìm lại tuổi thơ của chính mình mà thôi!

Không những thế, những hành động như trốn hay đếm số để đi tìm của thầy giáo cũng được nhận xét là vô cùng dễ thương và được các bạn học sinh ghi lại một cách sống động.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng, nhiều người còn hài hước để lại những bình luận hóm hỉnh khiến nội dung bài viết trở nên sôi động hơn.

Bạn T.C thì nhận xét: “Thầy quay lại tuổi thơ một tí thôi mà, có gì đâu mà căng nè…”.

“Thầy giáo gì mà vừa tâm lý, vừa dễ thương nữa” - Bạn N.A.L chia sẻ.

Còn người dùng K.T.A.N thì hài hước bình luận: “Thầy said đố các em bắt được thầy, không bắt được thầy thì làm học sinh nhé”.

Ảnh: Lộc Thành Nguyễn/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất