Học đường

Thầy giáo dạy Toán bắt 'trend' cực nhanh, in cả lời bài hát mới nhất của Đen Vâu vào đề thi thử khiến học sinh thích thú vô cùng

Sơn Ca
Chia sẻ

Phía dưới đề toán này, thầy giáo dạy Toán đã in thêm lời của bài nhạc rap có tên "2 triệu năm" mới ra mắt của Đen Vâu - rapper đình đám hiện nay của showbiz Việt khiến các bạn học sinh vô cùng thích thú.

Khi nhắc về những thầy cô dạy Toán, chúng ta thường hình dung về những người giáo viên nghiêm nghị, khó tính, thậm chí là có phần khô khan. Thế nhưng, thầy giáo của lớp học này sẽ khiến bạn thay đổi ngay lập tức suy nghĩ ấy đấy.

Cụ thể, mới đây, trên group Trường Người Ta, một thành viên vừa đăng tải hình ảnh một đề toán thi thử lên mạng xã hội. Đáng chú ý, phía dưới đề toán này, người thầy của các bạn còn in thêm 1 phần của bài nhạc rap có tên “2 triệu năm” mới ra mắt của Đen - rapper đình đám hiện nay của showbiz Việt.

Ảnh: Thắng Bảo/Trường Người Ta.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo cũng như sự yêu đời của thầy giáo dạy Toán.

Mỹ Hân bình luận: “Thầy giáo bắt trend nhanh nhất Việt Nam đây rồi”. 

Nhung Nguyen bình luận: “Thầy fan cứng luôn của Đen Vâu luôn đúng không, chỉ canh giờ Đen ra bài mới là đem đi photo cho học trò của mình nè”. 

“Eo ơi, thầy dễ thương vậy, như vậy học toán vừa nhẹ nhàng vừa đỡ nhàm chán biết bao. Thầy là ai thế thầy ơi, em cũng muốn được học lớp của thầy“, Linh Nga bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất