Học đường

Thầy giáo dạy hóa mặc áo in hẳn bảng tuần hoàn hóa học khiến CĐM gật gù công nhận: Thầy giáo quốc dân là đây chứ đâu!

Mai Ninh
Chia sẻ

Chính ý tưởng này của thầy giáo là lời nhắc nhở mỗi học sinh chăm chỉ học bài ở nhà hơn.

Xưa nay, người ta quen với hình ảnh thầy giáo mặc quần âu, áo sơ mi lên bục giảng. Người thầy xuất hiện trong lớp bao giờ cũng mang tư thế nghiêm trang để chấn chỉnh lũ học trò. Tuy nhiên, mới đây một thầy giáo tại Đồ Sơn - Hải Phòng đã mặc nguyên áo có in bảng tuần hoàn hóa học lên lớp khiến lũ học trò được phen trầm trồ.

Trong Group Trường người ta vừa mới chia sẻ hình ảnh của thầy giáo dạy hóa thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM. Được biết, chiếc áo thầy giáo này mặc là ý tưởng của cả tổ hóa tại trường THPT Đồ Sơn. Một phần vì yêu nghề, bảng tuần hoàn hóa học lại là đặc thù riêng của bộ môn Hóa. Phần khác, mặc chiếc áo này đi dạy, thầy giáo muốn nhắc nhở lũ học trò phải chăm chỉ học hành, thuộc lòng bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học.

Đam mê là đây chứ đâu?
Ảnh: Group Trường Người Ta

Đây quả là một ý tưởng sáng tạo nhưng cũng vô cùng hóm hỉnh của thầy giáo trẻ. Sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía CĐM. Nhiều học sinh còn tỏ ra thích thú với chiếc áo đặc biệt này.

“ Như thế này đi học không cần mang não luôn nhé” - Mai Trần chia sẻ.

“Trường mình thầy cô cũng đang có ý định in áo theo bộ môn giảng dạy để nhận biết chuyên môn luôn” - Linh Anh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất