Học đường

Phát cuồng với thầy giáo trường người ta, sẵn sàng 'cởi áo, khoe thân' ngay trên lớp học để minh họa môn Sinh học cho học trò dễ hiểu

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhằm giúp học sinh dễ dàng quan sát mô hình hệ thần kinh, các nhóm cơ trên cơ thể, một thầy giáo Trung Quốc dạy môn sinh học đã cởi trần, sử dụng máy chiếu chiếu lên cơ thể.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một thầy giáo tại Trung Quốc đã cởi trần ngay trên lớp học. Tuy nhiên, mục đích của người thầy nhằm giúp học sinh dễ dàng quan sát mô hình hệ thần kinh, các nhóm cơ trên cơ thể thông qua máy chiếu.

Thầy giáo cởi áo tại lớp học để dễ dàng minh họa cho học sinh khi dạy môn sinh học. 

Các nhóm cơ trên chính cơ thể người thầy được chiếu lên máy chiếu.

Qua hình ảnh trên cơ thể thấy, các nhóm cơ, vị trí dây thần kinh được máy chiếu chiếu lên lưng thầy giáo một cách rõ ràng và sinh động, qua đó, giúp các bạn học sinh hình dung dễ dàng hơn.

Không những vậy, phần body của thầy giáo trẻ cũng cực kỳ hấp dẫn khiến nhiều người không khỏi chú ý và dành lời khen.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với màn dạy học cực kì có tâm của thầy giáo trẻ. Nhiều người còn ước mong được một lần làm học trò của thầy, vừa đhy giáo này.

Minh Man Le bình luận: “Đúng là thầy giáo người ta không bao giờ làm chúng ta thất vọng”.

Vũ Thị Huyền Trang bình luận: “Giúp học sinh hình dung một cách thực tế, thầy lại còn có body 6 múi, học sinh nào mà chẳng chăm học ra”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất