Học đường

Thầy giáo bị tố 'gạ tình', gửi ảnh nhạy cảm cho học sinh cũ trần tình: Vợ tôi luống cuống nên gửi đúng ảnh nhạy cảm của tôi'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo thầy B.K. Q thì những tin nhắn "gạ tình" cho học sinh cũ đó là do vợ của thầy lấy máy của chồng gửi. Ngoài ra, để quá trình nhắn tin thêm phần mùi mẫn, vợ ông Q. mới copy ảnh trên mạng về, trong quá trình gửi thì luống cuống gửi đúng ảnh nhạy cảm của ông Q.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao thông tin thầy giáo giảng dạy tại trường THCS Quỳnh Trang (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) có những tin nhắn “gạ tình” với học sinh cũ. Nội dung tin nhắn có nhiều từ ngữ “dung tục”, thậm chí còn có cả những hình ảnh nhạy cảm gửi cho một phụ nữ.

Trường tiểu học và THCS Quỳnh Trang. Ảnh: Vietnamnet.

Theo báo Lao động, người bị tố là thầy giáo Bùi Khắc Q., giáo viên trường tiểu học và THCS Quỳnh Trang. Giáo viên này được cho là đã nhắn tin trên Facebook với nữ học sinh cũ mà ông này đã dạy năm lớp 9 (thời điểm năm 2014). Học trò cũ của ông Q hiện đã có chồng, bản thân ông Q cũng có vợ.

Theo những nội dung thông tin được đăng tải, ông Q đã nhắn tin “gạ tình” học sinh cũ của mình vào cuối năm 2018. Cũng trong đoạn tin nhắn có nhiều tin nhắn tục tĩu, có cả những hình ảnh nhạy cảm được gửi từ facebook của thầy giáo dạy này cho học sinh cũ. Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, sau đó đã được gỡ xuống.

Tuy nhiên những thông tin nhạy cảm này đã được nhiều người lưu giữ và lan truyền trên mạng xã hội.

Những tin nhắn mà thầy Q. nhắn tin cho học trò cũ của mình bị tố “gạ tình”

Trao đổi với báo Lao động, thầy giáo B.K.Q xác nhận những tin nhắn giữa ông này và học trò cũ bị phát tán trên mạng được gửi từ Facebook của mình.

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo Tiền Phong, theo thầy Q thì những tin nhắn đó là do vợ của thầy lấy máy của chồng gửi.

Cụ thể, vào năm 2018 vợ chồng thầy Q có nhiều trục trặc, cả về kinh tế lẫn tình cảm. Thời điểm nhắn tin, thầy Q cho biết thường để điện thoại ở nhà và không quản lý chặt điện thoại.

“Điện thoại báo có tin nhắn đến lúc tôi không ở đó, vợ tôi tò mò nhắn lại xem thế nào. Trong quá trình nhắn tin, người kia cũng kêu là chán thế nọ thế kia, vợ tôi chỉ nhắn mỗi cái là 'Có đi chơi không', ý đồ là xem có phải bồ của chồng không? Xong bạn kia nhắn 'Thế đi thì cho gì?'. Lúc này vợ nghĩ thế thì không phải là bạn của chồng. Vợ trêu bảo 200k, 300k xem phải là 'gái' không”, thầy Q trần tình.

 “Để cho quá trình nhắn tin mùi mẫn hơn, vợ tôi mới cóp ảnh trên mạng về, trong quá trình gửi thì luống cuống gửi đúng ảnh nhạy cảm của tôi. Tôi xác nhận bức ảnh nhạy cảm đó là của tôi” - nam giáo viên này thông tin thêm.

Bản tường trình của thầy giáo Q. Ảnh: báo Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Vietnamnet, bà Vũ Thị Nga, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang cho biết: Thông tin trên nhà trường đã nắm được từ 14h ngày 6/9. Khi những tin nhắn nhạy cảm được phát tán trên mạng, bà Nga đã yêu cầu thầy giáo Q. tường trình. Lúc này, thầy giáo Q. báo cáo với lãnh đạo trường rằng tài khoản Facebook bị hack.

Ông Nguyễn Đỗ Toán, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Phụ cho biết, phía Phòng sẽ yêu cầu Ban giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Quỳnh Trang và thầy giáo Q. báo cáo sự việc chính xác, cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất