Học đường

Thấy con trai 'ế mốc meo', người mẹ U50 cầm ảnh đi khắp trường ĐH giới thiệu mối hẹn hò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Theo đó, người phụ nữ này lo sợ con trai "ế vợ" nên bà đã cầm tấm ảnh của con trai mình đi khắp trường giới thiệu với các nữ sinh, mong con mình sẽ thoát kiếp F.A. Đây quả là một hành động của người mẹ tâm lý nhất hệ mặt trời đúng không nào?

Mới đây, theo NextShark đưa tin, các sinh viên tại đại học Towson, bang Maryland, Mỹ, đã phản ánh về tình trạng bị quấy rầy liên tục bởi một người phụ nữ ngoài 50 tuổi. Theo đó, người phụ nữ này lo sợ con trai F.A lâu năm nên bà cầm tấm ảnh của con trai mình đi khắp trường, gặp các nữ sinh, bà sẽ tiếp cận và hỏi họ có muốn hẹn hò cùng con trai của bà không.

Hiện tại, phía cảnh sát đã yêu cầu tìm kiếm thông tin về người phụ nữ trên để yêu cầu cô… dừng ngay việc làm này lại.

“Chúng tôi đang điều tra 3 sự việc liên tiếp diễn ra tại tòa nhà thư viện và khu Trung tâm Nghệ thuật vào ngày 6,7 tháng 2 vừa qua.

Nhiều sinh viên đã báo cáo về một người phụ nữ dùng ảnh con trai mình trong điện thoại để hỏi họ xem có muốn hẹn hò với cậu ta hay không. Đối tượng ở độ tuổi ngoài 50, tóc ngắn, đeo kính, mặc quần bò xanh và chiếc áo dài tay kẻ.

Ngoài ra, cô đi giày nâu, đeo khăn lụa nhiều màu và cầm theo chiếc áo khoác đen. Nếu ai nhìn thấy người phụ nữ này, vui lòng liên hệ với các cảnh sát ngay lập tức (đối tượng sẽ không bị truy tố về mặt hình sự, chỉ bị cảnh cáo mà thôi!)” - cảnh sát trường đại học Towson viết qua một thông báo hàng loạt trên thư điện tử.

Người phụ nữ cầm ảnh của con trai mình dạo quanh trường học và hỏi các nữ sinh liệu có muốn hẹn hò cùng con trai mình khiến dư luận Mỹ chú ý.

Trước đó, năm 2017, ở tại nước ta, một chàng trai ở tuổi 24, do mải miết vừa đi làm thêm, vừa học cao học và ôn tiếng Anh nên anh “cứ về nhà ăn xong chỉ muốn lăn ra ngủ”.

Thấy con trai không đoái hoài đến chuyện tình cảm của bản thân, bà mẹ U50 của anh đã táo bạo giúp con trai thoát ế bằng việc chi hơn 3 triệu đồng mua chocolate, sau đó thay mặt con trai đi tặng các cô gái con trai mình quen và hay lui tới chơi nhà trong mùa valentine. 

Lời tâm sự của chàng trai về việc mẹ chi hơn 3 triệu đồng mua socola thay mặt anh đi tặng từng bạn gái mà anh quen biết khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nguồn: NEU.

Qủa thực, chỉ có cha mẹ là yêu thương và lo lắng cho con cái vô điều kiện, dù cách thể hiện của họ có phần hơi khác biệt một chút. Chính vì thế, các cô cậu đến tuổi “cập kê”, bên cạnh chuyện công danh sự nghiệp cũng nên chú ý đến đời sống tình cảm riêng tư đã bố mẹ không phải lo lắng nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất