Học đường

Thấy bạn quên rút chìa khóa xe máy và màn 'ra tay nghĩa hiệp' của nam sinh khiến CĐM đồng loạt 'bó tay'

Sơn Ca
Chia sẻ

Thấy bạn quên rút chìa khóa xe, nam sinh cho vào cốp xe rồi đóng cốp lại. Trước khi rời đi, anh bạn còn để lại mẩu giấy với vẻ tự hào: "Cậu ơi! Cậu để quên chìa khóa xe nên tớ cất hộ vào cốp xe rồi nhé. Khiếp đi gì mà vội thế, lần sau chú ý nha. Thân".

Qủa thực, lòng tốt luôn ẩn hiện quanh ta khiến chúng ta phần nào tin tưởng hơn vào cuộc sống. Thế nhưng, lòng tốt sẽ trở nên ý nghĩa biết bao nếu đặt đúng nơi đúng chỗ, còn như trường hợp sau đây, lòng tốt của cậu bạn này khiến người khác phải “dở khóc dở cười”.

Cụ thể, trên Group Trường Người Ta, một thành viên viên chia sẻ một câu chuyện khá éo le qua mẩu giấy với những lời nhắn sau đây: “Cậu ơi! Cậu để quên chìa khóa xe nên tớ cất hộ vào cốp xe rồi nhé. Khiếp đi gì mà vội thế, lần sau chú ý nha. Thân!”

Câu chuyện vừa được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM.

Chuyện là phát hiện một học sinh đi xe máy mà quên rút chìa khóa, nam sinh này đã có ý tốt muốn giúp đỡ bạn cất chùm chìa khóa để tránh kẻ gian trộm xe. Nhưng có vẻ cách giúp đỡ của nam sinh này không được mọi người ủng hộ khi bỏ chùm chìa khóa vào trong cốp xe, rồi cẩn thận đóng cốp lại.

Ảnh: Nguyễn Diệu Linh/Trường Người Ta

Và chuyện gì đến cũng đến, cất chìa khóa và cốp rồi lấy gì để mà mở cốp bây giờ nhỉ? Chính vì thế, thay vì xúc động với lòng tốt của chàng trai ở trên, cư dân mạng đồng loạt “bó tay” trước hành động trên của nam sinh.

Tiến Thành bình luận: “Sai lắm luôn chứ không phải sai vừa nữa, biết là lòng tốt nhưng chẳng thể cảm ơn nổi, có khi đừng cất hộ chìa khóa có vẻ lại vui hơn đấy”.

“Khiếp, lại còn làm quả lời nhắn như vừa làm được việc gì vẻ vang lắm. Đến là chết cười”, Khánh Linh bình luận.

“Mong là bạn kia có chìa khóa dự phòng, nếu không thì chẳng biết xử lý sao nữa”, Hoàng Oanh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất