Học đường

Vượt gần 700km từ Huế ra Hà Nội thăm người yêu, thanh niên nào ngờ được 'ăn quả đắng' nhớ đời

Sơn Ca
Chia sẻ

Anh bạn đã lên kế hoạch khá tỉ mỉ cho cuộc gặp gỡ này khi rủ thêm bạn cùng phòng để ghi lại khoảnh khắc lần đầu gặp người yêu ngoài đời thực. Nhưng trước khi đi háo hức bao nhiêu, khi ra đến Hà Nội lại hụt hẫng bấy nhiêu, không ngờ lại "ăn quả đắng" đến nhớ đời như vậy. 

Tình yêu quả nhiên có sức mạnh “ghê gớm” khi có thể khiến con người ta làm được bất kỳ điều gì, vì người mình yêu mà phải tốn bao nhiêu công sức, tiền của cũng không chút ngại ngần, nuối tiếc. Thế nhưng, tình yêu đôi khi cũng khiến người ta phải đau lòng tột cùng nếu chẳng may tình cảm cho đi mà không được nhận lại đấy.

Đó cũng chính là tình cảnh của cậu bạn sau đây. Theo đó, cậu bạn sinh ra và lớn lên ở Huế nhưng thông qua mạng xã hội đã làm quen và đem lòng yêu thương một bạn nữ ngoài Hà Nội. Sau một thời gian nói chuyện, facetime tâm sự mùi mẫn với nhau, cứ ngỡ rằng, cả 2 sớm muộn gì cũng thành một đôi thì chuyện bất ngờ đã xảy ra.

Nguyên văn câu chuyện được bạn cùng phòng của anh bạn này chia sẻ lại như sau:

Thành quả của yêu xa!

Xin phép mọi người cho em cười một cái đã. Đây là câu chuyện buồn, thật sự buồn của thằng bạn cùng phòng em. 

Không hiểu sao nó quen và đem lòng yêu thương một cô bé ngoài Hà Nội, nhắn tin, chát chít, facetime đủ thể loại từ Huế và đầu bên kia ở Thủ đô. Nhiều hôm nghe chúng nó tỉ tê, em thật sự không thể chịu nổi luôn ấy. 

Rồi nay bạn em quyết định từ kinh đô Huế ra Thủ đô để gặp tình yêu “trời đánh”, tất nhiên là nó bế cả em đi để camera man ghi lại khoảnh khắc lịch sử cuộc đời ngàn năm có một.

Rồi có địa chỉ, có số điện thoại có giờ giấc các thứ các kiểu nhưng mỗi tội nhân vật chính thì không thấy đâu. 

Sau 4 tiếng đợi chờ và liên lạc trong vô vọng thì cu cậu cũng quyết định bỏ cuộc. Lúc này, Facebook bị chặn, messenger cũng cùng cảnh ngộ, điện thoại thì thuê bao”…

Quen bạn gái qua MXH, thanh niên háo hức đi từ Huế ra Hà Nội để gặp gỡ, thăm nom…

…nào ngờ bị bạn gái “phũ” bằng cách chặn hết facebook, zalo, số điện thoại… Ảnh: Lê Quân. 

Có thể thấy, anh bạn đã lên kế hoạch khá tỉ mỉ cho cuộc gặp gỡ này khi rủ thêm bạn cùng phòng để ghi lại khoảnh khắc lần đầu gặp người yêu ngoài đời thực. Nhưng quả nhiên “đời không như là mơ”, trước khi đi háo hức bao nhiêu, thì khi ra đến Hà Nội lại hụt hẫng bấy nhiêu, không ngờ lại “ăn quả đắng” đến nhớ đời như vậy.

Ngay sau khi câu chuyện của nam thanh niên này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện của nam thanh niên này đã thu hút hơn 48.000 lượt “like”. Rất nhiều ý kiến cũng đưa đưa ra bàn luận xoay quanh câu chuyện này.

Nhiều người cho rằng đây quả là thanh niên “số nhọ” của năm, bởi dành nhiều tâm huyết tình cảm cho người yêu như thế nhưng vẫn bị “đá” một cách phũ phàng. Ngoài ra, nhiều người đang ở Thủ đô Hà Nội cũng đã tranh thủ nhân dịp này, hẹn gặp gỡ ăn uống trò chuyện để cùng chia sẻ với câu chuyện oái oăm trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất