Học đường

Thanh niên nhận được cú ‘troll’ cực mạnh từ giáo viên: ‘Phần thưởng của em là một tràng pháo tay của cả lớp’

Nhật Minh
Chia sẻ

Những tưởng bên trong bao thư giải nhất sẽ là một khoản tiền thưởng vô cùng hậu hĩnh, thế nhưng sau khi tiến hành "khui giải", nam sinh này bất ngờ lại nhận được cú “troll” cực mạnh từ phía giáo viên của mình.

Giải thưởng luôn là một phần không thể thiếu trong bất kỳ hoạt động vui chơi, giải trí nào, đặc biệt là trong các trò chơi mang tính giáo dục diễn ra tại các trường học. Thế nhưng không phải thầy cô giáo nào cũng mang lại cho chúng ta những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và “cú lừa” dưới đây là một minh chứng điển hình.

Cụ thể, theo hình ảnh được tài khoản Trâm Nguyễn chia sẻ trên diễn đàn Trường Người Ta, cậu bạn này đã giành được giải nhất trong một cuộc thi diễn ra trên lớp. Mừng rỡ với giải thưởng, cậu bạn này có vẻ háo hức và muốn biết món quà bên trong bao thư mà mình đã nhận.

Bao thư giải nhất mà cậu bạn này nhận được…

Thế nhưng không ai có thể tưởng tượng được rằng, phần thưởng mà giáo viên này trao tặng cho cậu học trò của mình lại có ý nghĩa vô cùng “to bự”. Theo đó, chẳng có một món tiền hay một phần quà nào khác bên trong bao thư mà chỉ có vỏn vẹn mảnh giấy màu hồng, nội dung của mảnh giấy này như sau: “Phần thưởng của em là một tràng pháo tay của cả lớp”.

Thế nhưng “món quà” bên trong lại khiến cho thanh niên này không khỏi “cay cú”.

Có lẽ bởi vì quá thất vọng với phần thưởng “độc lạ” kể trên, bạn học sinh này đã đem câu chuyện trên chia sẻ cho cư dân mạng được biết khiến cho nhiều người dùng được một tràng cười “lên bờ xuống ruộng”.

Chỉ sau 6 giờ đăng tải, bài viết này đã nhận được hơn 20k lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng, đa số người dùng đều không nhịn được cười trước phong cách tặng quà không thể “bá đạo” hơn từ phía giáo viên, một số khác còn để lại những bình luận nhằm an ủi cậu bạn “nhọ” nhất năm này.

Bạn N.N.D bình luận: “Giải nhất thật là ý nghĩa!”.

“Không những được cả lớp vỗ tay mà còn được chúng bạn thưởng thêm một phút để cười vào mặt nữa ấy chứ” - Bạn V.N viết.

Người dùng T.N thì hài hước thêu dệt thêm cho câu chuyện trên: “Em chê ít à! Đề nghị cả lớp thưởng thêm cho bạn một tràng pháo tay nữa”.

Ảnh: Trâm Nguyễn/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất