Học đường

Cất công chuẩn bị màn tỏ tình hoành tráng nhưng thanh niên này lại đi nhầm ký túc xá khiến bao công sức 'đổ sông đổ bể'

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong khi "người thương" của anh chàng ở khu ký túc xá A thì anh chàng lại chạy đến khu ký túc B để chuẩn bị màn tỏ tình. Cũng chính vì sự bất cẩn này của anh chàng nên đã xảy ra sự cố: tỏ tình nhầm "dở khóc dở cười".

Tỏ tình nhầm? Câu chuyện tưởng chừng như chẳng thể nào xảy ra thì nay đã xảy ra. Cụ thể, mới đây, tại ĐH Hoài Hoá, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), một thanh niên đã dày công chuẩn bị hoa, nến đến trước sân ký túc xá nữ để tỏ tình với “người thương” của mình.

Thế nhưng, một sự cố hy hữu đã xảy ra: sự cố tỏ tình nhầm. Trong khi “người thương” của anh chàng ở khu ký túc xá A thì anh chàng lại chạy đến khu ký túc B.

Không những vậy, cô bạn ở ký túc xá B mà anh chàng tỏ tình nhầm có cùng họ tên với “người thương” của thanh niên này. Chính vì lẽ đó, khi ánh mắt của thanh niên này và cô gái bị tỏ tình nhầm chạm nhau, cả 2 trở nên ngơ ngác, ngượng ngùng.

Nhẽ ra phải tổ chức màn tỏ tình ở KTX khu A, thì anh chàng anh lon ton chạy đến KTX khu B nên đã “tỏ tình nhầm”. Có thể thấy, cô gái bị tỏ t ình nhầm đang hết sức bối rối trước sự việc này.

Có lẽ, bao nhiêu công sức, niềm hy vọng đã “đổ sông đổ bể” chỉ vì sự bất cẩn của nam thanh niên này. Chẳng những khiến bản thân chưa thể tìm thấy tình yêu đích thực, thanh niên còn khiến cô gái bị “tỏ tình nhầm” khó xử, bối rối.

Đấy nhé! Tìm được tình yêu của cuộc đời vốn đã rất khó mà còn chuẩn bị không kỹ lưỡng nữa thì khó lòng mà nắm giữ được tình yêu. Câu chuyện này không chỉ là bài học nhớ đời cho nam thanh niên nói trên mà còn là bài học cho rất nhiều anh chàng khác đang có ý định cưa cẩm, tỏ tình với người mà mình yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất