Học đường

Thanh Huyền - nhan sắc nổi bật tại ‘Hoa khôi Sinh viên NHG 2020’ ĐH Gia Định: ‘Đẹp về cả trí tuệ và nhan sắc mới là nét đẹp hoàn hảo’

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thanh Huyền chính là một trong những thí sinh được đánh giá là có nhan sắc nổi bật tại "Hoa khôi Sinh viên NHG 2020" trường ĐH Gia Định.

“Hoa khôi sinh viên NHG 2020” đã đi được một nửa chặng đường với sự lộ diện top 20 sinh viên sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. Trường ĐH Gia Định - một trong 4 trường thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) cũng đã chính thức công bố những cái tên sinh viên xuất sắc bước vào đêm thi chung kết.

Trong số 20 sinh viên sẽ xuất hiện tại chung kết “Hoa khôi sinh viên NHG 2020″ của trường ĐH Gia Định, Nguyễn Thị Thanh Huyền - thí sinh đến từ khoa Quản trị Kinh doanh được đánh giá là có nhan sắc và ngoại hình nổi bật.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền - SBD 06

Nói về kết quả vừa đạt được, Thanh Huyền chia sẻ: “Khi đăng ký thi, mình chỉ muốn giao lưu, học hỏi và có thêm được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Mình hy vọng trong 4 năm học ở trường ĐH Gia Định, mình sẽ tạo được một dấu ấn gì đó cho cuộc đời sinh viên. Khi biết mình vào top 20, cảm xúc lúc ấy như đông cứng lại vì quá vui và hạnh phúc”.

Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết sắp tới, Thanh Huyền cho biết bản thân đã thường xuyên tập luyện, trau dồi các kỹ năng cần thiết. Thêm vào đó, cô gái này cũng chú trọng vào việc trang bị thêm kiến thức vì với Huyền, “đẹp về cả trí tuệ và nhan sắc mới là nét đẹp hoàn hảo”.

Thí sinh mang số báo danh 006 này tiết lộ: “Nếu đạt danh hiệu Hoa khôi, mình muốn gửi thành công này đến ba mẹ đầu tiên. Cảm ơn ba mẹ vì đã luôn ủng hộ mình trên những bước đường mình đã chọn, luôn tạo điều kiện để mình trưởng thành, bản lĩnh hơn”.

Thu Huyền tại phần thi tài năng ở vòng sơ khảo “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”

Là một sinh viên, Thanh Huyền cho rằng mình cần phải tập trung vào việc học tập đầu tiên. Có lẽ vì vậy mà cô gái này luôn mang trong mình niềm tự hào về ngôi trường đang theo học. Thanh Huyền chia sẻ: “Mình lựa chọn học trường Gia Định vì mình cảm thấy phù hợp với bản thân. Môi trường học tập cực kỳ thoải mái, cơ sở vật chất đáp ứng được những nhu cầu của sinh viên. Bên cạnh đó thầy cô cũng rất nhiệt tình giảng dạy, hỗ trợ cho sinh viên, bạn bè lại còn hòa đồng, thân thiện nữa. Một điều nữa khiến mình hài lòng là trường có rất nhiều hoạt động ngoại khóa như đi từ thiện hay sắp tới là chuyến xe Tết 0 đồng cho sinh viên khó khăn”.

Cô nàng năng động trong trang phục thể thao tại sơ khảo 'Hoa khôi Sinh viên NHG 2020″.

Chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” của trường ĐH Gia Định sẽ được tổ chức vào ngày 27/12. Thanh Huyền nói riêng và những thí sinh trong top 20 nói chung đang gấp rút chuẩn bị cho đêm thi sắp tới. Sau ĐH Gia Định, 3 trường khác trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng gồm ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu, ĐH Quốc tế Hồng Bàng và ĐH Hoa Sen cũng sẽ lần lượt tổ chức chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”.

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Gia Định tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất