Học đường

Thanh Duy Idol cùng sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM cháy hết mình trong lễ chào đón năm học mới

Phương Phạm
Chia sẻ

Sáng 20/8, hơn 3.300 tân sinh viên ĐH KHTN TP.HCM đã có một buổi lễ khai giảng vô cùng hào hứng với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Duy Idol tại cơ sở Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM.

Như thông lệ hằng năm, sáng nay ngày 20/8, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM tổ chức buổi lễ khai giảng chào đón năm học mới với sự tham gia của các giảng viên, toàn thể các tân sinh viên cũng như sinh viên đang theo học.

GS.TS Trần Linh Thước - hiệu trưởng trường ĐH KHTN TPHCM phát biểu

Tại buổi lễ, để khuyến khích tinh thần hiếu học của sinh viên, nhà trường đã tổ chức trao nhiều phần học bổng cho các tân sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, các thủ khoa đầu vào,… Cụ thể, nhà trường tuyên dương, trao bằng khen và phần thưởng giá trị cho sinh viên Lê Minh Quân - thủ khoa toàn trường xét theo điểm thi THPT Quốc Gia; sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Trâm - thủ khoa toàn trường xét theo điểm thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM và một số sinh viên có thành tích xuất sắc khác. Đồng thời, buổi lễ còn tổ chức kết nạp Hội cho 3.315 sinh viên.

Trao phần thưởng và giấy khen cho các sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua

Các gian hàng triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên

Bên thềm buổi lễ khai giảng, nhiều hoạt động cũng được tổ chức cùng lúc trong khuôn viên nhà trường để chào đón tân sinh viên khóa 2018. Các khu gian hàng triển lãm trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho nhà trường như áo đồng phục, sổ tay,… nhận được sự quan tâm, thích thú của đông đảo các bạn sinh viên. Ngoài ra, câu lạc bộ văn nghệ hay các hoạt động thể dục thể thao cũng được các bạn sinh viên đại học Khoa học Tự Nhiên hào hứng tham gia.

Nhiều tiết mục văn nghệ sôi động do chính các ' đàn anh đàn chị' khóa trên biểu diễn

Cuộc thi “Rung chuông vàng” với lời đồn tham gia sẽ không rớt môn được các tân sinh viên nhiệt tình tham gia

Ngoài ra, tại sân khấu chính, các bạn tân sinh viên lần đầu tiên sẽ được hòa vào không khí đại học thông qua các trò chơi đố vui, rung chuông vàng và được thưởng thức một số các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tươi vui do đội văn nghệ xung kích của trường biểu diễn.

Ca sĩ Thanh Duy Idol giao lưu cùng các sinh viên ĐH KHTN

Sự góp mặt của chàng ca sĩ góp phần khiến buổi lễ trở nên hào hứng hơn

Bất chấp nắng gắt, các sinh viên cùng tràn lên sân khấu cháy hết mình

Đặc biệt, sự góp mặt, của ca sĩ Thanh Duy Idol ở cuối chương trình đã mang đến niềm phấn khích cho nhiều sinh viên. Dù đã gần 11 giờ trưa, tuy nhiên hầu hết sinh viên vẫn không ngại nắng, nán lại để chờ được giao lưu cùng chàng ca sĩ dễ thương Thanh Duy Idol. Với phần thể hiện các ca khúc “hahaha” và “Lỗi ở yêu thương”,… cã sĩ Thanh Duy Idol đã khiến không khí 'nóng' hơn bao giờ hết, nhiều bạn sinh viên chọn cách rời bỏ chỗ ngồi trong mát của mình để tới gần hơn với sân khấu và cháy hết mình trong ngày lễ khai giảng.

Dù thời tiết khá khó khăn nhưng các sinh viên vẫn cố gắng tham dự

Buổi lễ được tổ chức trong khuôn viên trường và được lắp đặt hệ thống ô che mát nhưng thời tiết khá nắng gắt và số lượng sinh viên tham dự đông khiến nhiều sinh viên phải tự dùng ô che hoặc ngồi ngoài nắng, tuy nhiên tất cả sinh viên đều tỏ ra hào hứng và vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất