Học đường

Tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, nữ sinh Báo chí trở thành tâm điểm vì vẻ đẹp rất Tây

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đây cũng chính là Miss Áo Dài của cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí (Press Beauty 2018) vừa qua.

Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí (Press Beauty 2018) đã kết thúc với sự lên ngôi của những nữ sinh tài sắc của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau cuộc thi, các thí sinh đã có những hoạt động đầu tiên. Đó chính là Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2018.

Ngày hội nhằm đem đến những thông tin chính xác nhất về các chuyên ngành đào tạo của Học viện, giúp đỡ các học sinh hiểu phương án tuyển sinh năm 2018, từ đó sẽ có lựa chọn ngành chính xác hơn. Xuất hiện trong ngày hội có sự tham gia của các thí sinh cuộc thi Press Beauty 2018, đã khiến ngày hội trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Trong số đó, có một nữ sinh bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý của cả ngày hội vì sở hữu vẻ đẹp siêu Tây và nổi bật. Với mũi cao, da trắng và gương mặt cá tính, cô nàng này đã chiếm trọn spotlight của ống kính.

Nữ sinh lọt tầm ngắm tìm kiếm của cư dân mạng nhờ vẻ đẹp rất Tây của mình

Đó chính là Nguyễn Thu Trang - Miss Áo dài Press Beauty 2018. Thu Trang đang là sinh viên năm 3 khoa Phát thanh - Truyền hình. Với kinh nghiệm của mình, Thu Trang đã nhiệt tình tư vấn cho các em học sinh. Vẻ rạng rỡ, xinh đẹp của cô nàng đã khiến nhiều người thiện cảm.

Thu Trang sinh ngày 1/9/1997, quê ở Bắc Giang, sở hữu chiều cao 1m60, số đo ba vòng là 78-63-91. Ngoài việc học, Trang còn là một người mẫu lookbook cho các shop thời trang. Trong cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí vừa qua, ngoài giải Miss Áo dài, Thu Trang còn lọt vào top 6.

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, Trang còn là một nữ sinh năng động điển hình của trường Báo. Cô tham gia năng nổ các hoạt động của trường, của các CLB. Bên cạnh đó, cô còn là CTV của một số kênh truyền hình tại Hà Nội.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Trang ngoài đời nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất