Học đường

Chăm chỉ như các cô cậu học sinh, tham gia lễ hội đón giao thừa nhưng vẫn không quên bài tập về nhà

Nhật Minh
Chia sẻ

Vừa muốn tham gia lễ hội chào năm mới nhưng vẫn còn đó một mớ bài tập thì phải làm sao? Hình ảnh về cậu bạn dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng!

Thế là Việt Nam đã chính thức bước sang một năm mới, một thiên niên kỷ mới - 2020. Hòa chung với niềm vui ấy chính là một loạt các chương trình lễ hội được tổ chức ở các thành phố lớn trên cả nước, một trong số đó chính là lễ hội đếm ngược chào đón thời khắc giao thừa - Countdown, nhận được sự chú ý rất lớn từ nhiều bạn trẻ.

Thế nhưng đây chỉ là Tết tây, và điều này đồng nghĩa với việc các cô cậu học trò chỉ được nghỉ duy nhất ngày 1/1 trước khi trở lại học bình thường vào ngày 2/1. Cũng chính vì thế mà nhiều bài tập chắc chắn sẽ đang chờ đợi các cậu bạn của chúng ta.

Không muốn bỏ lỡ không khí sôi động của lễ hội chào đón năm mới, một bạn trẻ mới đây đã nghĩ ra cách “quẩy” năm mới vô cùng sáng tạo khiến nhiều người phải trầm trồ nể phục. Cụ thể, hòa vào đám đông các bạn trẻ đang tham gia lễ hội, đâu đó nhiều người bắt gặp cánh tay của một anh bạn với quyển sách giáo khoa môn Tiếng Anh.

Quyển sách giáo khoa Tiếng Anh cũng “tham gia” lễ hội Countdown

Hình ảnh này sau đó đã được chủ nhân giải thích bằng một đoạn trạng thái ngắn: “Đang đi countdown 2020 thì chợt nhớ có Homework (bài tập về nhà - PV)”. Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải, rất đông người dùng đã không khỏi tỏ ra thích thú trước cách “ứng phó” vô cùng thông minh của anh bạn. Một số người dùng cũng để lại những bình luận hài hước khiến cho nội dung bài đăng trở nên sôi động hơn.

Bạn T.K.N nhận xét: “Đi chơi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ”.

Người dùng N.Q.T thì đùa: “Có ai thấy bảng tuần hoàn hóa của em không? Countdown xong bị bạn nào giật mất. Bao nhiêu kiến thức của người ta!”.

“Chỗ mình có bạn còn cầm theo cả sách Sử, sách Vật lý nữa cơ, đúng là chỉ có tụi học sinh mới nghĩ ra được những trò này” - Bạn C.T tỏ ra thán phục trước suy nghĩ của các cô cậu học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất