Học đường

'Chơi khăm' học trò, cô giáo ra đề ôn tập cực 'độc' khiến các cô cậu học sinh phải ngậm ngùi thán phục

Mai Ninh
Chia sẻ

Với chiêu trò mới này của giáo viên, đảm bảo học sinh lười cũng thành học sinh chăm!

Thời đại ngày càng phát triển, giáo dục cũng có những phương thức đổi mới không ngừng. Tuy nhiên, đổi mới thế nào thì lượng kiến thức mà học sinh phải tiếp thu càng nhiều vô kể. Nào là các môn như Toán, Lý, Hóa rồi đến các môn xã hội mang vốn kiến thức khổng lồ. Hết học trên trường, lũ học trò còn phải học thêm bạn bè, thầy cô và các lò luyện thi ở bên ngoài. Nghe đến thôi, đã thấy nản và lười học rồi!

Để giải quyết tình trạng lười của học sinh, mới đây trên mạng xã hội vừa có một cô giáo nghĩ ra màn “chơi khăm” học sinh vừa buồn cười lại vừa đáng thương. Biết học sinh không muốn làm bài tập về nhà, càng không muốn đọc đề cương, cô giáo đã in lộn ngược tất cả các chữ trong đề cương và phát cho học sinh. Để đọc được những dòng chữ lộn ngược này yêu cầu học sinh phải dùng chiếc kính “vạn năng” soi từng dòng một.

Muốn đọc được chữ thì phải lấy gương soi nhé!

Thế này cô muốn em sống sao?

Cách làm này của cô giáo khiến nhiều học sinh dù lười đến bao nhiêu cũng phải dùng kính soi từng dòng chữ. Nhiều người tỏ ra khen ngợi trước cách làm này, nhưng số khác lại than vãn vì như thế tốn công của học sinh.

Như thế này hành tội học sinh quá. Nhà bao việc lại phải mất công ngồi soi từng chữ thế này!” - Lê Minh bình luận.

“Nếu môn xã hội nhiều chữ mà cũng làm thế này thì học sinh càng nản hơn.” - Lan Anh chia sẻ.

“Cô giáo làm kiểu này dân lười cũng thành dân chăm thôi” - Mai Chi cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất