Học đường

Tết của hội con nhà giàu Việt Nam: Cực kỳ xa hoa và sang chảnh đúng đẳng cấp

Hà Trang (Tổng hợp)
Chia sẻ

Không hổ danh là Rich Kid Việt, cách thức đón Tết của các cậu ấm cô chiêu này đủ khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng vì quá sang chảnh và đẳng cấp.

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến. Dù chúng ta đã từng đón bao nhiêu ngày cuối năm thì đây vẫn luôn là khoảnh khắc rất đặc biệt. Vui có, bâng khuâng có nhưng hơn hết ta gửi lời tạm biệt năm cũ để chào đón một hành trình mới, chặng đường mới.

Với nhiều gương mặt đình đám thuộc hội con nhà giàu Việt, đây là thời điểm để họ có thể tiệc tùng náo nhiệt bên bạn bè người thân, tham gia những buổi gặp mặt, đi chơi, dạo phố hết sức sang chảnh, thể hiện đẳng cấp của mình.

Hội con nhà giàu từ trước đến nay vẫn luôn là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người, vì những gì gắn với họ đều rất lung linh, rực rỡ và đáng mơ ước. Hãy cùng xem họ đã từng có những cách đón Tết hoành tráng như thế nào nhé.

Tiên Nguyễn nhí nhảnh bên cạnh những người bạn thân và anh trai Phillip Nguyễn trong bữa tiệc cực kỳ xa hoa, hoành tráng

Khả Hân, mẫu ảnh của hội Hypebeast (nhóm theo đuổi xu hướng ăn mặc sang chảnh) không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn là tiểu thư thừa kế 2 khách sạn lớn và 1 spa. Cô khoe tấm ảnh đi chơi cùng người chị gái thân thiết của mình cùng là một nhà thiết kế kiêm mẫu ảnh tài năng.

Jolie Nguyễn gọi cho mẹ và anh trai ở Sydney từ sớm để thể hiện tình cảm và gửi lời chúc mừng năm mới.

Giang Lê được mọi người biết đến qua hình ảnh “đua” theo trào lưu “ngã sấp mặt” đăng trên instagram Hội con nhà giàu Việt, tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại London, khoe gia đình cô đã thuê mất 3 căn lớn của khu resort.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất