Học đường

Teen cuối cấp Yên Hòa tưng bừng trong đại chiến bóng nước

Tùng Chi
Chia sẻ

Là một trong những hoạt động cực sôi động nằm trong chuỗi sự kiện của Lễ tri ân và trưởng thành dành riêng cho học sinh lớp 12, teen trường THPT Yên Hòa (Hà Nội) đã có một hôm "quẩy" không thể nào quên với Ngày hội bóng nước.

Mùa hè dần đến cũng là lúc các cô cậu học trò sắp sửa bước vào mùa chia tay. Những ngày này, khắp nơi trên Facebook, đặc biệt là học sinh cấp 3 sẽ ngập tràn những tấm hình kỷ yếu, ở một số trường thì các bạn sẽ có thêm không ít hoạt động cho Lễ trưởng thành. Vui vẻ, sôi động nhưng cũng đầy ý nghĩa và cảm xúc - đó là điểm chung cho những sự kiện diễn ra vào khoảng thời gian sắp chia tay trường lớp, bạn bè của các cô cậu học sinh.

Sáng 13/5 vừa qua, các học sinh cuối cấp trường THPT Yên Hòa (Hà Nội) cũng đã có một Ngày hội bóng nước vui như thế. Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Lê tri ân và trưởng thành, ngày mà các bạn được thoả sức chơi bóng nước, “thuỷ chiến” với nhau này đã khiến toàn bộ học sinh khối 12 phải háo hức. Một buổi sáng chủ nhật đầy năng lượng, các teen khối 12 của THPT Yên Hòa đã có một ngày “tung toé”, “ướt sũng” đúng nghĩa. Và thế là vào những ngày sắp chia tay này, các bạn lại có thêm rất nhiều kỷ niệm vui vẻ và đáng nhớ nữa cho tuổi thanh xuân trong trẻo của mình.

Trận thủy chiến bắt đầu!

Chẳng cần luật chơi, chẳng cần chiến thuật…

… chỉ cần tất cả được “ướt sũng” cùng nhau!

Dù tung tóe nhưng vẫn phải xinh!

Tuổi thanh xuân của chúng ta, đã có những giây phút “tung tóe” cùng nhau như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất