Học đường

Teen cuối cấp THPT Việt Đức khoe sắc màu cá tính trong lễ trưởng thành

Tùng Chi
Chia sẻ

Buổi lễ tri ân mang tên 'Chào 2001' diễn ra tối ngày 22/5 thật sự là một món quà vô cùng ý nghĩa mà mái trường THPT Việt Đức (Hà Nội) dành tặng cho các bạn học sinh khối 12.

“Có những mùa yêu chưa xa đã nhớ

Có những mùa chở thương nhớ quá vội chẳng kịp về”

Tháng 5, phượng nở đỏ rực cả một góc trời báo hiệu một mùa chia xa đang cận kề. Hòa chung trong sắc đỏ cúa chùm phượng nở, trong màu tím biếc của đóa bằng lăng mộng mơ, tối ngày 22/5, trường THPT Việt Đức (Hà Nội) đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành, cùng nhau kể câu chuyện về một thời trẻ thơ ngây dại, trong veo như vạt nắng thoáng qua.

Bầu không khí của lễ trưởng thành nóng hơn bao giờ hết khi các bạn khối 12 đều đã sẵn sàng để thể hiện cá tính riêng của lớp mình thông qua những tiết mục được chuẩn bị rất tỉ mỉ.

Từng trang của cuốn sách tuổi trẻ THPT Việt Đức đang dần khép lại, để cho bao người nỗi buồn, sự tiếc nuối và cả những vấn vương. Nói lời chào rồi ta cũng sẽ phải nói lời tạm biệt. Tạm biệt những ngày hồn nhiên, ngây ngô dưới mái trường, tạm biệt bầu trời trong veo, sáng rực màu nắng. Nhưng ta tạm biệt mà chẳng nỡ rời xa, tạm biệt mà chẳng nỡ để lại những thân thương ở nơi đây. Phải chăng ta đã quá yêu mái trường này, quá yêu những người thầy, người cô nơi đây, những tình bạn và những kỉ niệm?

Tạm biệt nhé 2001, tạm biệt một mùa xanh!

Cùng nhau hóa thân vào vở nhạc kịch The Greatest showman…

Chơi “lầy” đến mức mang cả siêu anh hùng lên sân khấu

Các cô gái ngày thường dịu dàng, đằm thắm, nay cũng “bung lụa” hết mình.

Tạm quên đi những giọt nước mắt của buổi bế giảng sáng 22/5, các chàng trai, cô gái đều cháy hết mình trên sân khấu cuối cùng đứng cùng nhau

Các khán giả cũng cuồng nhiệt không kém

Cùng nhau bật đèn flash cổ vũ các nghệ sĩ không chuyên trên sân khấu

Các thầy, cô giáo cũng hào hứng lên sân khấu cùng những đứa con cưng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất