Học đường

TDTU FESTIVAL 2019 - Lễ hội lớn nhất trong năm được đầu tư hoành tráng tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sơn Ca
Chia sẻ

TDTU Festival là hoạt động thường niên qui mô lớn nhất của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Năm nay,  chương trình diễn ra trong khuôn khổ 2 ngày với nhiều hoạt động hoành tráng: TDTU DREAMLAND, TDTU MARKET, TDTU GAMINGHOUSE thu hút hàng nghìn sinh viên tham dự. 

Ngày 21 - 22/09/2019 vừa qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức Lễ khai mạc TDTU Festival 2019 với chủ đề “Time to shine” nhằm kỉ niệm 22 năm thành lập và đánh dấu 10 năm hành trình tỏa sáng của TDTU. Buổi lễ với sự tham dự của Ban giám hiệu, các nhà tài trợ, giảng viên, viên chức cùng 1000 sinh viên với những hoạt động văn nghệ đặc sắc, lễ chào đón tân sinh viên và khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc.

TDTU FESTIVAL 2019 - Lễ hội lớn nhất trong năm tại Đại học Tôn Đức Thắng

Nghi thức khai mạc TDTU FESTIVAL 2019 - TIME TO SHINE

Tiết mục CheerLeading trong Lễ khai mạc TDTU FESTIVAL 2019 - TIME TO SHINE

Cũng vào tối ngày 21/09/2019, tại Thao trường quốc phòng TDTU cũng đã diễn ra đêm Gala Chào đón Tân sinh viên với các tiết mục đặc sắc do chính các bạn sinh viên dàn dựng, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Cao Bá Hưng - chàng quán quân Sing my song 2016, nhóm nhạc Dominix - một đêm nhạc với sân khấu âm thanh hoành tráng chào đón Tân sinh viên K23 trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Nhóm nhạc Donminix biểu diễn tại Đêm Gala Chào đón Tân sinh viên tối ngày 21/09/2019

Anh chàng quán quân Sing my song 2016 Cao Bá Hưng được các bạn sinh viên TDTU cực kỳ mến mộ.

Tiết mục của các bạn sinh viên TDTU

Nhóm nhạc Donminix biểu diễn tại Đêm Gala Chào đón Tân sinh viên tối ngày 21/09/2019

Nằm trong khuôn khổ Festival, TDTU MARKET - BEYOND THE UNIVERSE - phiên chợ 2 ngày 1 đêm được đầu tư với hơn 60 gian hàng của sinh viên TDTU, các Khoa, câu lạc bộ/ đội nhóm và doanh nghiệp. Qua đó, tôn vinh bản sắc văn hóa đa dạng, thể hiện nét tươi trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết của sinh viên TDTU.

Nếu bạn sinh viên nào muốn “quay về tuổi thơ” thì đã có TDTU GAMINGHOUSE - khu phức hợp trò chơi dân gian với những trải nghiệm độc đáo, thú vị về bộ môn chèo thuyền, trò chơi vận động của Jump Arena. Ngoài ra, snh viên TDTU còn có cơ hội tìm hiểu lịch sử Việt Nam và đắm chìm trong không gian tuổi thơ của chính mình.

TDTU Festival là hoạt động thường niên qui mô lớn nhất của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Năm nay với sự đồng hành của các nhà tài trợ chính 7/11 và Piaggio Việt Nam, chương trình diễn ra trong khuôn khổ 2 ngày với nhiều hoạt động hoành tráng: TDTU DREAMLAND, TDTU MARKET, TDTU GAMINGHOUSE thu hút hàng nghìn sinh viên tham dự.

Lễ hội Sắc màu TDTU DREAMLAND 2019 - THE WATER BOMB có qui mô lớn nhất dành riêng cho sinh viên TDTU trong năm với sự kết hợp đường chạy sắc màu cực đỉnh, bong bóng, chướng ngại vật, lễ hội nhạc nước, sân khấu Music Festival với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Vinjaz, Amee, Thịnh Suy, Big daddy & Emily, được đầu tư hoành tráng. Với format THE WATER BOMB năm nay đã đem đến thành công rực rỡ cho TDTU DREAMLAND 2019 ngoài sức tưởng tượng với hơn 5000 sinh viên tham gia.

Vinjaz (DJ BEE & VJ Goku)

Thịnh Suy với bản hit Một đêm say

Big Daddy & Emily trên sân khấu TDTU DREAMLAND 2019

Sân khấu hoành tráng với dàn âm thanh ánh sáng cực đỉnh của TDTU DREAMLAND 2019 - THE WATER BOMB

Thông qua chuỗi hoạt động hoành tráng của TDTU FESTIVAL 2019, chương trình đã gắn kết, hòa quyện, nâng cao truyền thống văn hóa trường và truyền tải nguồn cảm hứng năng động, trẻ trung, nhiệt huyết đến các bạn sinh viên TDTU. Hứa hẹn năm học mới thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất