Học đường

‘Tất tần tật’ về Quỳnh Anh - Cô gái cầu thủ Duy Mạnh vừa cầu hôn: Gia thế 'khủng', thành tích học tập đáng nể, sớm tạo dựng được sự nghiệp

Nhật Minh
Chia sẻ

Vốn được biết đến là một trong những nàng WAGs nóng bỏng, thế nhưng ít ai biết rằng, bạn gái của cầu thủ Duy Mạnh – Quỳnh Anh còn sở hữu gia thế “cực khủng” kết hợp với trình độ học vấn thuộc dạng "đỉnh".

Mới đây, thông tin về việc cầu thủ Duy Mạnh cầu hôn thành công với cô bạn gái Quỳnh Anh đang gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đây được xem như là một trong những cặp đôi cầu thủ - Nàng WAGs “hot” nhất trong một vài năm trở lại đây, đặc biệt là khi bóng đá Việt Nam Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ nước nhà.

Duy Mạnh cùng Quỳnh Anh là cặp đôi cầu thủ - Nàng WAGs đình đám nhất thời điểm hiện tại

Trên trang cá nhân, cầu thủ Duy Mạnh viết: “Đồng ý làm vợ anh nhé”. Đăng kèm theo đó là hình ảnh anh chàng cùng cô bạn gái đang khoe chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út, xung quanh là bong bóng và hoa được thực hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Duy Mạnh vừa mới cầu hôn cô bạn gái của mình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng ít ai biết được rằng, cô nàng “tiểu thư” Quỳnh Anh là một trong những nàng WAGs sở hữu gia thế vô cùng khủng cùng bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Quỳnh Anh được nhiều người biết đến khi là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa Luật - Học viện Ngoại giao.

Trước khi theo học ở Học viện Ngoại giao, cô nàng từng học cấp 1 tại trường Tiểu học Bình Minh, cấp 2 tại trường THCS Trưng Vương và cấp 3 tại trường THPT Kim Liên. Tuy không phải là những ngôi trường thuộc dạng “hot”, thế nhưng Quỳnh Anh luôn được thầy cô cùng bạn bè đánh giá cao bởi sự chăm chỉ cũng những thành tích mà cô bạn đạt được trong suốt quá trình học.

Những lời khen từ thầy cô dành cho Quỳnh Anh

Quỳnh Anh cũng tranh thủ “khoe” ảnh mình học piano

Trên trang cá nhân, 9X cũng thường xuyên cho đăng tải những thành tích mà mình đạt được, điều này chứng tỏ Quỳnh Anh rất yêu thích cũng như quan tâm đến vấn đề học hành của bản thân.

Thời phổ thông, 9X cũng thường xuyên chú tâm đến chuyện học của mình. Cô nàng thường xuyên “khoe” ảnh ôn luyện mỗi khi có bài kiểm tra

Ngoài thành tích học tập, Quỳnh Anh còn được biết đến nhờ gia thế ấn tượng của mình. Cô là em vợ của tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội), con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC. Gia đình ông Đông hiện nay đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

Vốn được biết đến là “tiểu thư lá ngọc cành vàng”, thế nhưng Quỳnh Anh chưa bao giờ có ý định dựa trên những thành công từ gia đình mình để đi lên. Cô bạn sở hữu tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, và cũng nhờ vào điều đó đã khiến Quỳnh Anh sở hữu nhiều thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 24.

Ở tuổi 24, có lẽ như Quỳnh Anh đã có đủ mọi thứ mà nhiều người ao ước

Cô bạn hiện đang là chủ của một cửa hàng thời trang có tiếng, bên cạnh đó, bạn gái của Duy Mạnh còn nhận những hợp đồng làm mẫu chụp lookbook và đôi lúc cũng đảm nhận thêm công việc quảng cáo sản phẩm.

Cô cũng thường xuyên đến sân cổ vũ bóng đá

Cũng nhờ nền tảng vững chắc trong công việc mà Quỳnh Anh thường xuyên check-in những hình ảnh mua sắm đồ hiệu như Channel, Louis Vuitton…trên trang cá nhân. Bên cạnh đó là những chuyến du lịch nước ngoài cực kỳ “sang chảnh” khiến không ít người hâm mộ trầm trồ.

Với những thành công đã có cùng với đó là tình yêu cực kỳ viên mãn với cầu thủ Duy Mạnh, có thể nói Quỳnh Anh chính là một trong số những tấm gương phụ nữ trẻ thành công, dám nghĩ, dám làm, đáng để nhiều bạn trẻ hiện nay học hỏi theo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất