Học đường

Tất tần tật thông tin về cựu nam sinh điển trai như soái ca trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được cư dân mạng truy lùng

Hà My
Chia sẻ

Có mặt trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ngày 28/2, ngoại hình điển trai và góc nghiêng thần thánh của anh chàng này lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều cô nàng.

Không quá khi nói Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần này diễn ra tại Hà Nội đã giúp cư dân mạng được ngắm nhìn những gương mặt vô cùng sáng giá. Từ MC, phóng viên của nước ngoài đến Việt Nam đều sở hữu cả dàn trai xinh gái đẹp.

Mới đây, một anh chàng cũng lọt vào tầm ngắm của hội chị em vì vẻ soái ca của mình. Trong bộ vest bảnh bao, chàng trai có thần thái cool ngầu và lạnh lùng được 500 anh em truy lùng danh tính.

Anh chàng này có tên là Vũ Việt Duy (hay còn gọi là Duy Vũ) hiện công tác tại Ban Kế hoạch và Hợp tác Quốc tế thuộc Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Khoảnh khắc khiến cựu sinh từng theo học chương trình liên kết ở Học viện Ngoại giao được dân mạng chú ý.

Trên trang cá nhân, Duy khá kín tiếng và chỉ update một số hoạt động thường ngày. Hình ảnh về hội nghị thượng đỉnh cũng không được anh chàng up lên nhiều, tuy nhiên có rất nhiều bạn bè hỏi han và chúc anh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những ngày diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Thông tin hiếm hoi mà Duy đăng tải trên trang cá nhân là anh chàng từng theo học Chương trình Liên kết giữa Học viện Ngoại Giao và Đại học Victoria Wellington, New Zealand và làm một số công việc khá nổi tiếng trước khi công tác tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Những hình ảnh mà Duy đăng tải cho thấy anh chàng có phong cách lôi cuốn, cá tính.

Hiện tại facebook và instagram của anh chàng cũng nhận được lượt follow đáng kể.

Những bức ảnh đẹp ngất ngây của soái ca gây sốt mạng xã hội.

Nguồn ảnh: FBNV.

Anh chàng hiện công tác tại Ban Kế hoạch và Hợp tác Quốc tế thuộc Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đẹp trai lại ăn mặc đẹp thế này ai chẳng thích!

Gương mặt đẹp không góc chết.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất