Học đường

Tập quân sự quá hăng say, nữ sinh đá bay cả giày

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau khi đánh rơi chiếc giày, nữ sinh vẫn bình tĩnh, tiếp tục bước đều cùng các bạn.

Đoạn phim được ghi lại tại một ngôi trường ở Trung Quốc. Khi một nhóm nhỏ, trong trang phục rằn ri, đang diễu hành trước sự theo dõi của các giáo viên, bất ngờ chiếc giày của một nữ sinh viên hàng đầu rơi ra, hất tung về phía trước. Buổi duyệt quân sự được tổ chức giữa các lớp để đánh dấu khóa học kết thúc.

Tuy nhiên, thay vì hoảng hốt khi thấy chiếc giày bị hất tung về phía trước, tất cả học sinh đều “phớt lờ” sự cố, bình tĩnh tiếp tục hăng say tập luyện, trong khi cô bạn “mất giày” không hề bước hụt.

Nữ sinh viên vô tình làm tuột chiếc giày trong khi đang tập diễu hành trong tiết học quân sự. Video: Asian Wire

Đoạn video sau khi được chia sẻ thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều cảm thấy tình huống trên khá hài hước. “Kỹ năng duyệt binh của học sinh đó tốt thật đấy. Giày rơi ra cũng mặc kệ”, “Ngôi trường họ đang theo học ở đâu vậy? Tôi cũng muốn đi học“, một số người bình luận.

Tại Trung Quốc, huấn luyện quân sự là một khóa học bắt buộc đối với mọi học sinh trung học và sinh viên đại học. Khóa học này thường kéo dài từ 1-2 tuần, trong đó, học sinh sẽ được huấn luyện các bài tập thể chất và kỹ năng sống còn cơ bản.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất