Học đường

Tập 2 'Hoán đổi thanh xuân': Kang Phạm 'phá đám' khiến siêu mẫu Xuân Hùng và Quỳnh Hoa trục trặc tình cảm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong tập 2 này, sự chạm mặt lần đầu tiên của ngôi sao chổi Văn Thanh (DV Kang Phạm) và soái ca Dương Lâm (Siêu mẫu Xuân Hùng) khiến mọi thứ dần thay đổi. Trước sự việc này, Nghi Xuân sẽ xử lý ra sao với những tình huống bất ngờ ập tới trong cuộc sống của cô?

Vừa qua, sitcom “Hoán đổi thanh xuân” đã “trình làng” tập 1 bằng những phân đoạn thú vị nhưng không kém phần kịch tính. Trong đó phải kể đến những mâu thuẫn, những xung đột giữa Nghi Xuân (Siêu mẫu Quỳnh Hoa) với người cha hiệu trưởng (Nghệ sĩ Bạch Long) và dì Năm (DV Đặng Phương Thảo) - người đã nuôi nấng, chăm sóc Nghi Xuân từ bé nhưng cô chỉ xem dì Năm như một người giúp việc không hơn không kém. Cô luôn tỏ ra xem thường, thậm chí quát nạt dì Năm.

Mới đây, Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” tiếp tục tung ra teaser tập 2 với những phân đoạn vô cùng thú vị.

Trong tập 2 này, sự chạm mặt lần đầu tiên của ngôi sao chổi Văn Thanh (DV Kang Phạm) và soái ca Dương Lâm (Siêu mẫu Xuân Hùng) khiến mọi thứ dần thay đổi.

Kang Phạm và Xuân Hùng gần đầu tiên gặp mặt và những phân cảnh gay cấn sẽ được hé lộ trong tập 2 của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Trước tình huống này, liệu tình cảm của Dương Lâm dành cho Nghi Xuân có còn nguyên vẹn? Nghi Xuân sẽ xử lý ra sao trước những tình huống bất ngờ ập tới trong cuộc sống của cô? Liệu giữa Dương Lâm và Văn Thanh có nảy sinh tình cảm gì đặc biệt hay không? Tất cả sẽ phần nào được hé lộ trong tập 2 của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” vào lúc 19h tối thứ Năm, ngày 20/12 trên kênh Viva Network Youtube Channel.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất