Học đường

Nam sinh 'lớp người ta' tặng mỗi bạn nữ một 'bông hoa đồng tiền' trị giá 500.000 đồng dịp 20/10

Sơn Ca
Chia sẻ

Để làm cho không khí ngày 20/10 trở nên đặc biệt hơn, các bạn nam của lớp học này đã "chơi lớn", tặng các bạn nữ những "bông hoa đồng tiền" với nhiều mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và thấp nhất là 50.000 đồng. 

Dịp 20/10 này, bên cạnh việc tri ân tình cảm dành cho bà, mẹ và cô giáo, các nam sinh cũng dành thời gian và công sức chuẩn bị thêm quà tặng cho các bạn nữ xinh đẹp của lớp mình, vừa là dịp để thể hiện độ ga - lăng, vừa là dịp gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp học.

Với những món quà như gấu bông hay hoa hồng dường như đã trở nên quá quen thuộc, chính vì thế, để làm cho không khí ngày 20/10 trở nên đặc biệt hơn, các bạn nam của lớp học này đã “chơi lớn”, tặng các bạn nữ những “bông hoa đồng tiền” với nhiều mệnh giá 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và thấp nhất là 50.000 đồng.

Một lần chơi lớn xem các bạn nữ có trầm trồ không đây mà

Những bông hoa đồng tiền với nhiều mệnh giá. Ảnh: Ngô Quang Chính/Trường Người Ta

Qủa thực, các bạn học trò càng ngày càng nghĩ ra nhiều chiêu trò và không ngần ngại đầu tư công sức và tiền bạc. Có lẽ, bạn nữ nào của lớp học này nhận được món quà 20/10 như thế này cũng không khỏi bất ngờ và vui mừng khôn xiết.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước những món quà hoành tráng của các bạn nam dành cho các bạn nữ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn tỏ ra “gato” vì độ ga lăng của các bạn nam trong lớp học này.

“Lớp học rich kids đây rồi, tặng quà thiết thực và hoành tráng quá nhỉ?”

” Các bạn nữ thì sướng tít mắt nhé, quà 20/10 quá hoành tráng”

“Đúng là con trai lớp người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất