Học đường

Đến trường làm thủ tục nhập học, tân sinh viên Đak Nông khiến hội chị em 'rụng tim' với vẻ ngoài cực điển trai

Sơn Ca (TH)
Chia sẻ

Nam sinh này tên là Vũ Minh Tuấn, sinh năm 2001 tại Đắc Nông, Minh Tuấn đến Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh để đăng ký nguyện vọng nhập học vào khoa Ngoại ngữ. 

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ rầm rộ những bức ảnh vô cùng đáng yêu của 1 nam sinh trong ngày đầu làm hồ sơ thủ tục nhập học tại trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh chụp lén nam sinh Đak Nông trong ngày đầu làm thủ tục nhập học. Nguồn: SV IUH. 

Có thể thấy, nam sinh sở hữu gương mặt điển trai cùng nước da trắng, sống mũi thẳng cùng phong cách ăn mặc cực kỳ “cute”. Chính những điều này đã khiến hội chị em không thể không xuýt xoa ngợi khen. Không những vậy, nam sinh này còn được ví như “tiểu thịt tươi” trong các bộ phim thanh xuân vườn trường.

Góc nghiêng thần thánh của nam sinh.

Vẻ ngoài thư sinh khiến hội chị em không ngừng xuýt xoa.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều nữ sinh đã rung rinh trước ngoại hình điển trai của nam sinh này, tất nhiên, nhiều người cũng không bỏ qua màn xin “info” để tiện theo dõi và liên lạc.

Hoa Nguyễn viết: “Nếu được quay trở lại, chị sẽ đăng ký vào Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh để gặp em mỗi ngày”.

“Trời ơi, người đâu mà cute quá vậy. Nhìn cứ như nam thần học đường ấy nhờ, kiểu này lại có quá trời nữ sinh si mê đây mà”, Loan Trần viết.

“Nhìn như diễn viên học đường trên mấy bộ phim dễ thương ấy, xinh trai dã man, yêu từ cái nhìn đầu tiên là có thật”, Khánh Linh viết.

Qủa thực, cậu bạn điển trai chẳng khác nào idol Hàn Quốc.

Có lẽ, khi nhìn hình ảnh của Minh Tuấn với vẻ bề ngoài thư sinh, nhiều người sẽ nghĩ rằng, Tuấn là một cậu công tử, sinh ra trong gia đình có điều kiện, thế nhưng, theo Tuấn chia sẻ với Helino, cậu bạn vốn sinh ra trong một gia đình ba mẹ đều làm nông cả.

Chia sẻ với báo này, Minh Tuấn cho biết, ngay từ những năm còn học cấp hai, cậu bạn đã một mình tự đặt chân đến Sài Gòn, lần này quay trở lại Minh Tuấn cũng cùng đi với bạn vì ba mẹ bận công việc không thể đi cùng.

“Chỗ mình ở, đa số mọi người làm nghề nông, quanh năm suốt tháng tất bật với ruộng đồng. Còn trường mình học, khối 12 có 6 lớp nhưng mỗi lớp hiếm lắm mới có 2 - 3 bạn cố gắng đi học tiếp. Lớp có học sinh đi học tiếp là lớp chọn, còn lại đa số đều nghỉ học. Cuộc sống mưu sinh khá khó khăn,vất vả”, Minh Tuấn nói với tờ Helino.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất