Học đường

Tân Hoa khôi Báo chí tiết lộ bí kíp sở hữu chiều cao khủng và vòng ba 1m từng khiến dân mạng phát sốt

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Hoài Phương Anh - tân hoa khôi "Tài sắc nữ sinh Báo chí" - được chú ý nhờ xinh đẹp, cao 1,75 m. Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng cô đã chứng minh được tài năng, bản lĩnh cũng như sự duyên dáng của mình.

Lận đận tình duyên, tự ty trước đám đông vì chiều cao “khủng” 1m75

Nhìn lại con đường đến với danh hiệu Hoa khôi Báo chí của mình, Phương Anh đến giờ vẫn chưa hết xúc động. Cô nói đó là một hành trình kỳ diệu, thú vị và thành công có được cũng nhờ sự cổ vũ hết mình từ bạn bè, người thân.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất và cũng sở hữu chiều cao nổi trội nhất, Phương Anh cho rằng đó là điều khiến bản thân khác biệt với các thí sinh khác. Tuy nhiên trước khi thi Press Beauty 2018, cô thậm chí còn từng tự ty vì cho rằng mình quá “khổng lồ”, mất đi “đặc quyền” có vẻ ngoài nhỏ bé của con gái.

“Mình không tự tin về nhan sắc lắm đâu. Chắc chắc chắn các chị trong Top 10 đẹp hơn mình nhiều”, cô bạn nói.

Tân hoa khôi Báo chí hướng tới hình tượng người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ.

Chụp ảnh “tự sướng” thôi cũng đủ xinh hết phần thiên hạ.

Chia sẻ về bí kíp để sở hữu cặp chân dài cùng vòng 3 siêu khủng tới 1m, Tân hoa khôi cho hay từ nhỏ cô đã đam mê thể thao. “Hồi lớp 8 mình đi bơi khá đều nên chiều cao mới vượt trội như thế này. Số đo vòng 3 lên tới 100cm cũng do mình tập gym và ăn nhiều rau, chứ cũng không có gì đặc biệt”.

Phương Anh còn cho biết chiều cao “khủng” cũng là một phần nguyên nhân khiến cô lận đận tình duyên. Những mối tình gà bông trong sáng của nữ sinh đều kết thúc chóng vánh chỉ vì lý do… chênh lệch chiều cao.

“Con gái ai chẳng thích bạn trai cao hơn để che chở mình”, cô nàng cười. “Nhưng đó là lúc nhỏ chứ bây giờ mình hiểu chuyện tình yêu là duyên số, duyên đến thì mình sẽ đón nhận, không áp đặt hình mẫu “cao trên 1m75” cho các bạn trai tương lai như xưa nữa”.

Xinh đẹp, năng động nhưng lại thích học Triết

Nguyện vọng của Phương Anh là thi vào khoa Quan hệ quốc tế của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tuy nhiên, vì thiếu 0,25 điểm, cô chuyển sang học khoa Triết.

Nhắc đến Triết học, hẳn chúng ta vẫn chưa hết ám ảnh vì nó. Thời sinh viên, mọi người còn truyền tai câu nói bất hủ rằng: “Đứa nào hâm hâm mới thi nổi 8 điểm Triết”. Kỳ thật đó chỉ là câu nói cho vui nhưng ngụ ý ám chỉ rằng, Triết học là môn kinh điển và rất khó vượt qua với thành tích cao.

Trong khi mọi người sợ Triết thì Phương Anh lại rất thích nó. Cô bảo rằng: “Khi tìm hiểu sâu hơn, mình thấy ngành Triết rất hay, nhiều kiến thức nền tảng và không quá khó như mọi người nghĩ. Mọi người không thích mới thấy “khó nhằn” thôi. Hãy thử “yêu” nó, các bạn sẽ thấy Triết học rất thú vị“.

Nguyễn Hoài Phương Anh là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa khôi trường Báo 2018.

Sau mỗi cuộc thi chắc hẳn bản thân của mỗi người sẽ thu hoạch được vô vàn những kiến thức cũng như kinh nghiệm riêng cho bản thân mình, và Phương Anh cũng vậy. Phương Anh đến với cuộc thi với tâm thế ham học hỏi và 3 tháng thử thách bản thân, để rồi nhận về vốn kiến thức cũng như hàng trăm kinh nghiệm quý giá. Bên cạnh đó, cô cũng có dịp “ứng dụng” những kiến thức Triết học có được vào những tình huống thực tế trong cuộc thi, và đó là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Triết học là môn khoa học của tất cả các môn khoa học. Bởi vậy, Triết học hiện diện trong tất cả các tình huống, câu chuyện trong đời sống. Sau mỗi phần thi, mỗi sự kiện của Press Beauty, mình lại nghĩ về Triết và tự nhủ: “Ừ, đúng thật!” - Phương Anh chia sẻ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Tân hoa khôi có vòng ba 1m.

Tân hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng chia sẻ thêm, dù có bất kì ngôi vị nào trong tay cũng không được quên nghĩa vụ quan trọng nhất của một sinh viên, đó chính là học tập. Phương Anh vẫn là cô sinh viên năm nhất và tiếp tục theo học tại trường. Mục tiêu tiếp theo của cô bạn là hoàn thành tốt việ chọc cũng nhưu tham gai các hoạt động ngoại khóa.

Để nói một điều truyền cảm hứng tới các sinh viên Việt Nam, Phương Anh muốn chia sẻ và gửi tới mọi người thông điệp: “Muốn làm được việc lớn trước hết là phải hoàn thiện bản thân, và để hoàn thiện bản thân thì cách tốt nhất chính là học tập. Vì vậy khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì chúng ta phải học thật tốt để có những kiến thức và nền tảng chắc chắn. Và chỉ khi có đầy đủ kiến thức thì ta mới thật sự tự tin hành trang vào cuộc sống”.

Phương Anh cho biết cô chưa có ý định tham gia thi Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất