Học đường

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trong mắt thầy cô, bạn bè

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cô Lưu Thị Thúy Ngà - tổ trưởng bộ môn tiếng Anh, trường THPT Chuyên Cao Bằng - người đã dìu dắt và cùng đồng hành với Linh trong rất nhiều hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học khẳng định, với những gì đã thể hiện trong cuộc thi, Linh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Miss World Việt Nam 2019.

Tại đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Thế Giới Việt Nam, thí sinh Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng (sinh viên Trường ĐH Ngoại thương) đã xuất sắc vượt qua 38 thí sinh còn lại để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Lương Thùy Linh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2019

Năm 2018, Tân Hoa hậu đã trúng tuyển vào ngành Kinh tế (ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất của trường ĐH Ngoại thương với 24,1 điểm). Hiện, Thùy Linh là sinh viên năm nhất lớp Anh 3 chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại. Trong năm học đầu tiên, Thùy Linh đã gây ấn tượng với thành tích học tập đạt loại giỏi khiến bao bạn bè nể phục.

Trước đó, Tân Hoa hậu từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp quốc gia và đạt kết quả IELTS 7.5.

Chia sẻ với báo Lao Động, bà Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương cho biết, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh là sinh viên có kết quả học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động ngoại khoá của nhà trường. Thùy Linh được các thầy cô và bạn học yêu quý. Kết quả năm học 2018-2019, cô đạt loại giỏi.

Hiện tại, Thùy Linh là thành viên của câu lạc bộ MC và Thời trang (MFC) tại trường. Ngoài ra, Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động như kiểm định chất lượng quốc tế AUN-QA, hợp tác quốc tế. Khi là sinh viên năm thứ nhất, Thùy Linh đã tự tin tham gia phỏng vấn trước các chuyên gia quốc tế.

Tân Hoa hậu không chỉ xinh đẹp mà còn gây ấn tượng với thành tích học tập nổi bật. 

Theo ghi nhận của báo CAND, cô Lưu Thị Thúy Ngà - tổ trưởng bộ môn tiếng Anh, trường THPT Chuyên Cao Bằng - người đã dìu dắt và cùng đồng hành với Linh trong rất nhiều hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học chia sẻ: “Việc Linh tích cực tham gia các hoạt động khi còn dưới mái trường THPT như nghiên cứu khoa học, trợ giảng cho giảng viên Mỹ, giao lưu với đại sứ quán, hay thuyết trình bằng tiếng Anh tại các sự kiện lớn của quê hương… đều là những hành trang quan trọng, giúp Linh hình thành một nền tảng vững chắc để có thể thăng hoa tại cuộc thi hoa hậu lần này. Với những gì đã thể hiện trong cuộc thi, Linh hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Miss World Việt Nam 2019”.

“Tôi cùng các thầy cô giáo và các em học sinh, cũng như người dân Cao Bằng hoàn toàn tin tưởng rằng với nhân cách, sự tự tin, bản lĩnh và học thức của mình, Linh sẽ hoàn thành tốt vai trò là một hoa hậu, cũng như vai trò đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2019 sắp tới”, cô Ngà chia sẻ.

Thầy cô, bạn bè luôn tự hào về Thùy Linh và tin tưởng rằng ngôi vị Miss World Việt Nam 2019 hoàn toàn xứng đáng thuộc về nữ sinh này. 

Riêng với nam sinh Đinh Viết Long, một người bạn gắn bó cùng Thùy Linh “chinh chiến” trong hầu hết các cuộc thi lớn nhỏ không ngớt dành lời khen đến Thùy Linh là một cô gái hòa đồng, thân thiện và có cá tính mạnh mẽ, đồng thời rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường, lớp.

Không những vậy, Thùy Linh còn là một người có tư tưởng mở, dễ dàng tiếp nhận nhiều luồng văn hóa mới, ủng hộ bình đẳng giới. Cô gái trẻ này luôn muốn mang vốn tiếng anh của mình để giúp củng cố và phát triển tiếng anh cho học sinh ở quê hương thông qua một dự án mang tên The English Workshop.

Đinh Viết Long - người bạn thân thiết của Lương Thùy Linh.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online về vấn đề tình cảm cá nhân, Thuỳ Linh bày tỏ: “Tôi đang tập trung hết sức vào việc học nên chưa có bạn trai. Nếu có “vệ tinh” theo đuổi, tôi cũng sẽ nhẹ nhàng từ chối vì hiện tôi không có hứng thú trong một mối quan hệ với ai đó, ngoài công việc chính là học tập.

 Về tiêu chuẩn chọn bạn trai, tôi nghĩ bạn ấy trước hết phải có học thức, ít nhất bằng tôi, hoặc hơn. Người ấy cũng phải cao hơn tôi một chút và vui tính nữa thì càng tốt”.

Tân hoa hậu đến từ Cao Bằng sở hữu chiều cao nổi bật 1,77m với số đo 3 vòng cân đối 89-64-92 cm. Không chỉ giành vương miện Hoa hậu, Thùy Linh còn lọt top 5 Người đẹp biển, top 3 Người đẹp Thời trang, top 8 người đẹp Truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất