Học đường

Xinh đẹp và sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Tân hoa hậu Lương Thùy Linh còn gây bất ngờ với loạt chữ viết tay đẹp như in

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh hé lộ nét chữ cực đẹp của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh khiến CĐM không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, tân hoa hậu Lương Thùy Linh được trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World cập nhật hình ảnh. Kèm theo đó là những thông tin về ứng viên đại diện Việt Nam tranh vương miện khi đấu trường nhan sắc lâu đời nhất này diễn ra vào cuối năm nay tại London, Anh.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Sau khi đăng quang Miss World Việt Nam 2019, Tân hoa hậu Lương Thùy Linh không chỉ nhận được vô số những lời khen về nhan sắc và khả năng ngoại ngữ mà cô còn gây ấn tượng thành tích học tập khiến nhiều người nể phục.

Không những vậy, mới đây, mạng xã hội còn xuất hiện những hình ảnh hé lộ nét chữ cực đẹp của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh khiến CĐM không khỏi xuýt xoa.

Nét chữ siêu đẹp của Tân hoa hậu Tân Thùy Linh.

Qua những hình ảnh có thể thấy, thời tiểu học, Thùy Linh đã được rèn dũa, luyện tập nên mới có những nét chữ đẹp như chữ in, lối trình bày rõ ràng, sách vở sạch đẹp.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thêm một lần nữa, Hoa hậu Lương Thùy Linh lại tiếp tục nhận về những điểm cộng trong mắt người hâm mộ.

Cùng điểm lại một số những thành tích nổi bật của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh:

Năm 2018, Thùy Linh đã trúng tuyển vào ngành Kinh tế (ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất của trường ĐH Ngoại thương với 24,1 điểm). Hiện, Linh là sinh viên năm nhất lớp Anh 3 chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại. Không những vậy, trong năm học đầu tiên, Thùy Linh còn gây ấn tượng với những thành tích học tập đạt loại giỏi khiến bao bạn bè nể phục.

Tân Hoa hậu từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp quốc gia và đạt kết quả IELTS 7.5.

Thùy Linh từng tham dự và giành được nhiều giải thưởng như: Giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh 2017; Giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh 2018; Giải nhất kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh 2017; Huy chương đồng trại hè Hùng Vương 2017 môn Tiếng Anh; Thành viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh 2018.

Ngoài việc học tập ở trường, Thùy Linh còn rất năng động khi tham gia vào Câu lạc bộ MC và thời trang của trường Đại học Ngoại thương với vai trò người mẫu và thành viên của Enactus FTU Hanoi.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất