Học đường

Tân cử nhân ĐH Sân khấu điện ảnh được ví như bản sao Phú Sát Phó Hằng: 'Mình rất vui nhưng không dám nhận'

Tùng Chi
Chia sẻ

Mới đây, dân mạng được chiêm ngưỡng bộ ảnh được cho là phiên bản Phú Sát Phó Hằng (trong phim Diên Hi Công Lược) hoàn hảo nhất do diễn viên Châu Trọng Tài thực hiện. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã khiến dân mạng xao xuyến, thu hút được nhiều lượt thích và bình luận.

Con sốt Diên Hi Công Lược đang làm mưa làm gió khắp mọi nơi. Chạy theo trào lưu, những thử thách như chế tạo mũ đội đầu, quần áo… ăn theo các nhân vật trong phim được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Mới đây, một bộ ảnh cosplay giống nhân vật Phú Sát Phó Hằng giống tới 90% trong phim Diên Hi Công Lược đang khiến dân mạng phát sốt.

Được biế, bộ ảnh do 9x Đà Nẵng - Châu Trọng Tài (sinh năm 1995) thực hiện cùng những người bạn của mình. Châu Trọng Tài vừa tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh, là một hot boy, người mẫu kiêm diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Anh từng xuất hiện trong một số bộ phim cũng như nhiều vở kịch lớn nhỏ.

Liên hệ với Trọng Tài, 9x cho biết ý tưởng bộ ảnh khá đơn giản vì ban đầu Tài và e-kip chỉ muốn thực hiện một bộ ảnh và canh những góc chụp để xem thử có giống nhân vật Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi Công Lược hay không.

Châu Trọng Tài được coi là “bản sao hoàn hảo” của nhân vật Phó Sát Phú Hằng

“Thật sự mình rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm và chia sẻ nhiều như vậy vì ban đầu mình không nghĩ bộ ảnh này có sức ảnh hưởng lớn. Dù yêu thích bộ phim nhưng Tài chỉ mến mộ nhân vật Phó Sát Hoàng Hậu nên không để ý nhiều đến sự giống nhau với nhân vật Phú Sát Phó Hằng.

Đến khi nhiều bạn bè nhắn tin nói, mình cũng nhìn kĩ và thấy có nét na ná, nhất là đôi mắt. Sẵn đang yêu thích bộ phim nên Tài cùng e-kip đánh liều thử làm một bộ ảnh, chuẩn bị chỉ có vẻn vẹn trong vòng 3 ngày, nhưng được các bạn đón nhận và yêu thương, Tài thực sự rất cảm kích và vui.

Mục tiêu đạt 80% cũng vui lắm rồi. Và như mọi người thấy, bộ ảnh tuy còn nhiều thiếu sót nhưng cũng là sự cố gắng của Tài và e-kip. Mong mọi người hãy nhẹ nhàng đón nhận và ủng hộ”, Trọng Tài chia sẻ.

Nhận lời khen ngợi “giống anh em sinh đôi với Phó Hằng”, Tài bộc bạch bản thân rất vui. Tuy nhiên 9x khiêm tốn không dám nhận vì “nhân vật trong phim thần thái quá tuyệt vời không thể nào so sánh được, chỉ cần thể hiện được một chút gợi nhớ nhân vật thông qua ánh mắt, điệu bộ,… là coi như Tài cũng đã thành công và vui mừng rồi”.

Tài có đam mệ nghệ thuật từ khá sớm, nhưng đến thời điểm hiện tại anh chàng hot boy 9X này mới hoạt động chuyên nghiệp trong làng giải trí. Lạnh lùng trong ảnh nhưng Trọng Tài tự nhận mình ngoài đời giản dị, tính cách vui vẻ. Tài nghĩ mình là một người thiên về hướng nội, sống nhiều bằng cảm xúc hơn là lý trí. Tài rất thích được làm đẹp cho người khác ví dụ như là giúp đỡ đồng nghiệp làm tóc, hoá trang… Phong cách thời trang 9x chọn thường gần gũi, trẻ trung, năng động để phù hợp với công việc và hoạt động.

9x Đà Nẵng chia sẻ năm vừa qua là một bước đệm khá lớn đối với Tài trong sự nghiệp làm diễn viên của mình khi tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh loại ưu, có cơ hội được đóng phim, tham gia đóng MV, ca hát và được mọi người biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên trong năm nay, Tài muốn đặt mục tiêu có thêm cơ hội tham gia một vai diễn nào đó gai góc hơn, được thể hiện bản thân ở nhiều khía cạnh khác hơn nữa.

Khi được hỏi về thần tượng trong nghề, nam diễn viên trẻ cho biết: “Tài không có mối quan hệ bạn bè nào quá thân thiết trong showbiz, tuy nhiên những người anh, người chị Tài từng có cơ hội hợp tác thì Tài đều rất trân quý và coi trọng. Mỗi lúc cần lời khuyên về kinh nghiệm, không ai khác Tài thường hay chia sẻ và học hỏi từ người thầy đáng mến của mình - đạo diễn Cao Tấn Lộc. Còn người truyền cảm hứng cho Tài là chị Minh Hằng, Tài rất khâm phục những nỗ lực về nghề nghiệp và những thành công mà bây giờ chị đang có được.”

Châu Trọng Tài định hướng mình sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng. Chia sẻ về niềm đam mê của mình, 9x Đà Nẵng cho biết: “Tài rất yêu thích nghệ thuật, và ca hát cũng là một trong những hướng đi mà Tài muốn thử sức. Tuy nhiên Tài chưa vạch ra cho mình một kế hoạch cụ thể nào về nghiệp “cầm mic”. Và sân khấu chính là niềm đam mê lớn nhất của Tài. Được học ở ngôi trường và nghành nghề mà mình yêu thích đó thực sự là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với Tài. Trong tương lai thì Tài sẽ vẫn tập trung ưu tiên về diễn xuất, nhưng nếu có cơ hội được đứng trên sân khấu hay tham gia vào dự án âm nhạc nào đó với vai trò ca sĩ thì Tài cũng sẽ hết mình! Đã là nghệ sĩ thì tốt nhất đừng nên bó buộc mình vào một hình ảnh an toàn nào cả. Cứ bung hết sức và đặt mục tiêu thử sức ở những khía cạnh mà bản thân chưa bao giờ làm được. Thì lúc đó người nghệ sĩ mới thực sự được sống và toả sáng.

Với một diễn viên trẻ như Châu Trọng Tài, con đường tiến đến đỉnh vinh quang của nghiệp diễn vẫn còn rất dài và nhiều hi vọng. Hi vọng rằng với khát khao học hỏi và sức trẻ của mình, anh sẽ ghi lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng trong tương lai.

Lạnh lùng trong ảnh nhưng Trọng Tài tự nhận mình ngoài đời giản dị, tính cách vui vẻ.

Phong cách thời trang 9x chọn thường gần gũi, trẻ trung, năng động để phù hợp với công việc và hoạt động.

Nam diễn viên trẻ thần tượng đạo diễn Cao Tấn Lộc và diễn viên, ca sĩ Minh Hằng

Châu Trọng Tài định hướng mình sẽ trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng.

Anh chàng hy vọng sẽ nhận được những vai diễn gai góc, thể hiện nhiều mặt của đời sống hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất