Học đường

Tâm thư tuổi 16 của các cô cậu học trò khiến nhiều người chỉ còn biết ‘câm lặng’: ‘Chỉ có tụi học trò mới nghĩ ra được những trò như thế!’

Nhật Minh
Chia sẻ

16 tuổi – Bạn đã làm được những gì? Đôi dòng tâm sự sau đây của các bạn học sinh trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt bởi trí tưởng tượng không đâu sánh bằng của tụi học trò.

Thời học sinh luôn gắn liền với nhiều ký ức tươi đẹp, nào là những năm tháng thỏa sức vui chơi cùng với bạn bè, thầy cô,… Bên cạnh đó là những trò nghịch ngợm của lứa tuổi mà đến “quỷ” hay “ma” còn chào thua, tất cả đã tạo nên những hồi ức không bao giờ quên trong lòng của mỗi người.

Vui vẻ là thế, tuy nhiên nhiều cô cậu hiện nay vẫn không quên dành những phút giây trong cuộc sống để tự đặt ra câu hỏi, liệu rằng mình đã làm được gì cho cuộc sống này? Ngoài những câu trả lời thật sự nghiêm túc thì đâu đó vẫn có những màn đáp trả khiến người dùng mạng “dở khóc dở cười” mà trường hợp sau đây là một ví dụ điển hình.

Cụ thể, một hình ảnh vừa được cư dân mạng chia sẻ cách đây không lâu đã nhận được vô số lượt phản hồi từ nhiều người dùng. Theo đó, một bạn học sinh đã chia sẻ dòng trạng thái dạt dào cảm xúc của bản thân đi kèm với một hình ảnh hài hước khiến không ít người bất ngờ. Nguyên văn bài viết như sau:

“Người ta 16 tuổi: Thì nhận ra sự quan trọng và trách nhiệm của bạn thân làm thật nhiều điều cho bản thân, gia đình và đất nước

Chúng tôi 16 tuổi: Giấu yên xe của bạn cho zuiiii”

16 tuổi - Các cô cậu học trò chỉ biết “giấu” yên xe của bạn bè. Ảnh: Nguyễn Thị Quỳnh/Group Trường Người Ta

Bên dưới là hình ảnh của một chiếc cub bị “mất” đi phần yên xe để lý giải cụ thể hơn cho bài viết trên. Nhiều người sau khi chứng kiến được trò nghịch ngợm này đều cảm thấy vừa vui vừa buồn. Vui vì có lẽ đây chính là một trong những mảng ký ức mà phần lớn nhiều người trong chúng ta ai cũng đã từng trải qua hoặc chứng kiến.

Thế nhưng, điều khiến một số bạn khác lại “buồn” chính là việc chủ nhân của chiếc xe gắn máy trên phải giải quyết tình huống trên thế nào khi chiếc yên xe đã “không cánh mà bay”. Bên dưới bài viết, một số người dùng đã thay nhau gửi gắm đến các bạn học sinh những chia sẻ không kém phần hài hước.

“Tội cho chủ nhân của chiếc xe, chắc sẽ bất ngờ lắm đây!”.

“Đúng là chỉ có tụi học trò mới nghĩ ra được những trò như thế!”.

“Kiểu này còn đỡ, chứ trường mình là chúng bạn nó tháo cả bánh xe, rồi đèn xe nữa cơ đấy”.

“Đầu năm đã gặp cảnh này chắc chủ xe sẽ vui lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất