Học đường

Tạm biệt tuổi học trò, teen cuối cấp Nam Định quẩy hết nấc với bộ ảnh kỷ yếu phong cách đám cưới

Ý Như
Chia sẻ

“Đám cưới miền quê” là chủ đề của bộ ảnh kỷ yếu đang dân mạng phát cuồng bởi phong cách độc, lạ cùng một thông điệp ý nghĩa về cộng đồng LGBT đến giới trẻ.

Nói đến tuổi học trò là nhắc ngay đến sự hồn nhiên, tinh nghịch. Thế mới có câu “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” mà chúng ta vẫn nhắc về quãng thời gian tươi đẹp ấy. Đúng với “thương hiệu” này, hàng loạt bộ ảnh kỷ yếu với các phong cách tươi vui, cool ngầu học sinh trong cả nước được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội thời gian gần đây.

Trong số đó, bộ ảnh kỷ yếu siêu độc của học trò lớp 12A3 trường THPT Trần Quốc Tuấn, Hải Hậu, Nam Định đã đặc biệt gây chú ý. Các thành viên của lớp này đã cho “ra lò”mang chủ đề độc đáo là “đám cưới miền quê” cho 2 bạn trong lớp.

Bộ ảnh này còn cực độc thì “cô dâu”, “chú rể” còn hoán đổi giới tính cho nhau khi cô dâu là nam, còn chú rể lại là nữ. Đồng thời tập thể lớp trở thành quan viên hai họ chứng kiến cho ngày vui của “cặp đôi” đã nhận được nhiều lượt yêu thích của dân mạng.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện ngày 20/5 tại chợ Long Biên - một khu phố cổ xưa tại Hải Hậu, Nam Định.

Nói về ý tưởng hóa đổi vai của hai nhân vật chính, lớp trưởng kiêm “chú rể” Phạm Phương Thảo gửi gắm lời nhắn nhủ, mong muốn mọi người có suy nghĩ thoáng hơn về cộng đồng LGBT, không nên kì thị hay xa lánh họ.

Để cho “ra lò” những khoảnh khắc ấn tượng này, cả 40 thành viên trong lớp đều rất vui vẻ và hợp tác hoàn thành ý tưởng.

Hiện tại, bộ ảnh của teen Trần Quốc Tuấn vẫn đang nhận được lời khen và sự thích thú của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất