Học đường

Các tài năng sáng giá lọt vào Top 20 đêm Gala Chung kết 'HUTECH’s Talent 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Hành trình Tôn vinh tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH’s Talent 2020 - đã đi được 2/3 chặng đường, với những màn trình diễn “rực lửa” của Top 70 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng Bán kết vào các ngày 6-7/12 vừa qua.

Vòng Bán kết HUTECH’s Talent 2020 là cuộc tranh tài của 70 tài năng thuộc nhiều thể loại như ca hát, nhảy, múa, độc tấu nhạc cụ, kịch, hợp xướng, street workout…; với sự đồng hành của dàn giám khảo gồm biên đạo Đoàn Lý, vũ công Kim Anh, ca sĩ Ngọc Kayla, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Minh Trang Ly Ly.

Tại vòng Bán kết, giới chuyên môn cũng như các khán giả đã được chứng kiến cuộc lên ngôi của thể loại nhảy hiện đại khi Top 10 bình chọn có đến một nửa thuộc về các nhóm nhảy. Danh sách gồm có E.I.S Crew và Odome (các nhóm sinh viên Viện Khoa học xã hội & Nhân văn HUTECH), Click-K (Viện Công nghệ Việt - Nhật), H.A.T (khoa Quản trị kinh doanh), nhóm thí sinh Lê Kinh Thương (khoa Truyền thông - Thiết kế).

Nhóm Click-K

“Hiệu ứng toàn diện” từ âm nhạc, vũ đạo, trang phục, ánh sáng… đặc biệt giúp các tiết mục nhảy hiện đại luôn thu hút khán giả. Trong đó, E.I.S Crew đang là nhóm có lượt bình chọn cao nhất của Top 70, dù chênh lệch không nhiều so với ba vị trí tiếp theo.

E.I.S Crew

Những tiết mục khác có mặt trong Top 10 bình chọn hiện tại là độc tấu violin Nguyễn Hoàng Anh, beatbox Lê Thiên Duy (cùng thuộc khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn), các thí sinh đơn ca Mai Thị Hương Lan (khoa Luật), Đoàn Tấn Đạt (khoa Nhật Bản học) và Nguyễn Trương Quyển Nhi (khoa Quản trị kinh doanh).

Thí sinh Đoàn Tấn Đạt

Thí sinh Mai Thị Hương Lan

Tiết mục độc tấu violin Nguyễn Hoàng Anh

Nguyễn Trương Quyển Nhi

Một số tiết mục khác được giám khảo đánh giá cao, hứa hẹn là những ứng viên nặng ký cho một vé vào Gala Chung kết gồm Nguyễn Minh Đức/Right Tee với tài năng Rap, Hà Trọng Nguyễn - độc tấu sáo, Bùi Thị Tuyết Nhi - độc tấu guitar, nhóm tam ca Nguyễn Thị Phương Thu, đơn ca Lưu Thùy Linh…

Bùi Thị Tuyết Nhi với tiết mục: Độc tấu guitar

Nguyễn Minh Đức Right Tee (khoa Quản trị kinh doanh)

Hà Trọng Nguyễn - độc tấu sáo trúc

Tiết mục của thí sinh Lưu Thùy Linh

Bên cạnh đó, những tài năng “độc” ở vòng Bán kết như kịch nói (nhóm KeikoDX) hay street workout (nhóm thí sinh Lê Văn Đạt) cũng là những cái tên tiềm năng.

Tiết mục của thí sinh Lê Văn Đạt.

Giám khảo - vũ công Kim Anh nhận xét: “Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hai mùa liên tiếp 2017 và 2019, tôi thấy mỗi năm các bạn đều tìm thấy những điểm nhấn mới lạ cho phần thi của mình, mỗi năm đều xuất hiện những tài năng mới… Cá nhân tôi đã chấm được nhiều tiết mục có chất lượng tốt và tương đối đồng đều, với các thí sinh này thì điểm bình chọn chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng.”

Trong khi đó, ca sĩ Minh Trang Ly Ly (Quán quân Tiếng hát truyền hình 2014, Quán quân Tiếng hát VOH 2014) cho biết: “Lần đầu tiên đến với HUTECH, tôi bất ngờ trước tài năng và cả sự đầu tư của các bạn thí sinh, khi đây mới chỉ là vòng Bán kết. Tôi đang rất kỳ vọng vào đêm Chung kết của cuộc thi!”

Cuộc thi càng kịch tính hơn bởi từ vòng Bán kết này, bên cạnh Ban giám khảo quyết định 70% tổng điểm của các thí sinh/nhóm thí sinh thì chính khán giả là những quyết định 30% còn lại thông qua bình chọn trực tuyến tại website chính thức của cuộc thi.

Từ 70 tiết mục dự thi, vòng Bán kết chỉ chọn ra 20 tiết mục xuất sắc nhất để vào thẳng đêm Gala Chung kết và Trao giải, trình diễn bên cạnh các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng.

Cổng bình chọn Top 20 sẽ mở đến 10h ngày 18/12.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ có thể bình chọn duy nhất một lần, chính vì thế, các bạn khán giả có thể xem lại toàn bộ 70 tiết mục tại website http://www.hutech.edu.vn/hutechtalent để bình chọn chính xác nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất