Học đường

Chào đón tân sinh viên nhập học, các 'đàn chị' ĐH Ngân Hàng dành trọn tâm huyết giới thiệu những góc sống ảo 'xịn sò' khiến nhiều người mê mẩn

Sơn Ca
Chia sẻ

Để đón chào đón các thành viên mới, các "đàn chị" thuộc CLB Guitar ĐH Ngân Hàng đã chuẩn bị một món quà "siêu to khổng lồ" dành cho các tân sinh viên k35 nhân ngày nhập học. 

Chỉ vài ngày nữa thôi, các thí sinh sẽ tiến hành nhập học và chính thức trở thành “con dân” của “ngôi nhà lớn” ĐH Ngân hàng TP.HCM (BUH). Để giải đáp những thắc mắc của các tân sinh viên không biết ngôi trường của mình trông xịn sò như thế nào? Góc nào “sống ảo” thần thánh để có ảnh đẹp đăng facebook, instagram khoe trường mới, các thành viên CLB Guitar đã lên kế hoạch và “check in” một vài địa điểm để giới thiệu:

1. Khu thể thao phức hợp: Đây là địa điểm mới toanh của BUH, toạ lạc ở cổng 15, ngay sau Ký túc xá A- B, khu thể thao phức hợp gồm có Nhà thi đấu, hồ bơi, sân bóng “siêu to khổng lồ” với 3 cái khán đài.

Đến với Khu thể thao phức hợp, các tân sinh viên tha hồ có những bức ảnh lung linh như ở Hàn Quốc. 

Nơi đây lên hình góc nào cũng đẹp, vì thế, chẳng có lí do gì để các tân sinh viên từ chối 1 địa điểm tuyệt vời này tại ngôi trường thân yêu của mình.

2. Giảng đường A: Nơi đây được xem là giảng đường cũ kỹ nhất BUH nhưng là nơi các đoàn làm phim ghé thăm và quay phim nhiều nhất. Giảng đường A có chiếc cầu thang khá đặc biệt, là địa điểm check in lí tưởng của BUHers. Đặc biệt là mùa hoa vàng giảng đường A thì những tấm hình ở đây sẽ càng xinh xắn hơn với tone vàng bắt mắt.

Phía sau giảng đường A

3. Thư viện: Rất nhiều thế hệ sinh viên ĐH Ngân Hàng tự hào về ngôi trường với thư viện vô cùng đáng yêu. Không chỉ có thiết kế lạ mắt, độc đáo, cơ sở vật chất bên trong thư viện cũng được đầu tư vô cùng hiện đại, hoành tráng.

4. Ký túc xá:  Địa điểm này tưởng chừng như quá quen thuộc và bình thường nhưng để sống ảo thì cũng không chê vào đâu được. Trước KTX là những lối đi rợp bóng cây với những hàng ghế đá nhìn chẳng khác gì công viên giữa lòng BUH. Nếu như SG đẹp nhất về đêm thì KTX BUH vui nhất về đêm. Buổi tối ở đây các bạn hay ngồi hàn huyên tâm sự hoặc từng nhóm giao lưu đàn hát, chơi ma sói, uno,… rộn rã cả khu. KTX còn có mùa hoa vàng mà mỗi lần hoa nở rộ là BUHers nhà mình ai cũng phải ghé qua check in 1 tấm cho bằng bạn bằng bè mới được. Còn bức ảnh này là trước sân KTX khu A- B.

5. Chiếc máy bán nước tự động: Chiếc máy bán nước tự động tọa lạc tại giảng đường A. Như các bạn cũng thấy, dù đơn giản nhưng lên hình thì cực chất. 

6. Giảng đường C: Đây được mệnh danh là “lâu đài băng giá” của BUH. Từ góc nào chụp lên cũng thấy giảng đường C đẹp cả. Bật mí với các bạn tân sinh viên là trong cầu thang bộ của giảng đường C còn có chiếc gương thần thánh mà bất cứ BUHer nào cũng phải check in 1 lần trong đời khi học ở đây. 

7. Sân TENNIS: Sân tennis thần thánh là nơi mà các bạn trẻ thích check in nhất, là nơi mà rất nhiều bộ ảnh, MV ra đời.

Nguồn ảnh: CLB guitar Đại Học Ngân Hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất