Học đường

Học sinh những ngôi trường này sẽ được nghỉ học ngày diễn ra hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Vương Phi
Chia sẻ

Nằm trong tuyến đường cấm các phương tiện giao thông di chuyển trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, học sinh một số trường sau tại Hà Nội sẽ được nghỉ.

Theo đó, trong hôm nay, trường Mầm non Bình Minh, Tiểu học Trưng Vương, THCS Ngô Sỹ Liên được nghỉ học từ sáng nay ngày 27/2.

Đến ngày mai, 28/2, học sinh các trường Tiểu học Trưng Vương, THCS Trưng Vương, THCS Ngô Sỹ Liên được nghỉ học cả ngày.

Để phục vụ Hội nghỉ Thượng đỉnh Mỹ - Triều, một số trường sẽ phải cho học sinh nghỉ học.

Lý do khiến một số trường phải nghỉ học là thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, quận Hoàn Kiếm có rất nhiều tuyến đường cấm và hạn chế phương tiện lưu thông. Trước tình hình này, Phòng Giáo dục - Đào tạo cũng đã cố gắng để hạn chế tối đa việc học sinh phải nghỉ học. Những trường có tên trong danh sách buộc phải cho học sinh nghỉ học là vì nằm trên tuyến đường cấm triệt để các loại phương tiện hoạt động.

Với những trường nằm ở khu vực hạn chế giao thông, nhà trường và các giáo viên chủ nhiệm sẽ hướng dẫn phụ huynh chọn những tuyến đường thuận lợi nhất để đưa đón con nhằm đảm bảo việc dạy và học vẫn diễn ra bình thường.

Với trường Mầm non Lý Thường Kiệt, có cơ sở nằm đối diện với Khách sạn Melia, nơi Chủ tịch Kim Jong-un và phái đoàn Triều Tiên lưu trú trong những ngày diễn ra sự kiện, phụ huynh phải ra đầu đoạn đường cấm các phương tiện giao thông để đón và trả trẻ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng có văn bản đã yêu cầu các nhà trường tuân thủ nghiêm túc các quy định chung, góp phần phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất