Học đường

Loạt ảnh thể hiện sự trùng hợp giữa vật dụng học tập với trang phục của giáo viên khiến cộng đồng mạng không khỏi nhịn cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Một loạt những hình ảnh thể hiện sự trùng hợp bất ngờ giữa trang phục của giáo viên với các vật dụng học tập đã khiến cho cộng đồng mạng không khỏi nhịn cười trước những suy nghĩ vô cùng hài hước của các cô cậu học trò.

Tuổi học trò luôn chứa đựng những khoảnh khắc bất ngờ, đặc biệt là những trò nghịch ngợm với ý tưởng vô cùng phong phú, sáng tạo. Và để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho riêng mình, các bạn học sinh đã cho ra đời một bộ ảnh thời trang với phong cách vô cùng “bá đạo”.

Bộ ảnh được đăng tải thể hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa trang phục của giáo viên đứng lớp với các vật dụng học tập như bút, bóp viết, bút xóa, quyển vở hay những dụng cụ quen thuộc khác như son, ốp lưng điện thoại,…. Loạt ảnh thể hiện suy nghĩ với “ví von” giáo viên như là những món đồ thực tế hay “di động”…

Hãy cùng xem qua bộ sưu tập thời trang vô cùng hài hước của các bạn học sinh này nhé!

Bút xóa

Bao bì của túi khăn giấy

Ốp lưng điện thoại

Bút chì

Thỏi son

Bút mực

Quyển vở

Bóp viết

Màn kết hợp “3 in 1” của các dụng cụ học tập

Bìa vở

Hay cả củ cà rốt

Bình nước

Ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, bộ ảnh đã ngay lập tức thu được một lượng lớn lượt tương tác từ cư dân mạng, đa số đều tỏ ra thích thú trước những suy nghĩ vô cùng hài hước này.

Bạn T.P.O chia sẻ: “Bộ sưu tập thời trang thực thụ của giáo viên là đây chứ đâu, chúc mừng trường bạn đã có một bộ sưu tập trang phục công sở đúng nghĩa!”.

Hay bạn D.B.H cũng bình luận: “Mặc gì cũng bị chế ảnh nhỉ! Cơ mà nhìn giống thật… Hahaha”.

Còn người dùng có tài khoản D.H.M cũng kể lại một kỷ niệm đáng nhớ thuở còn đi học: “Cô dạy Toán mình khi xưa thì mỗi ngày một lựa chọn, tuy nhiên từ đầu đến cuối đều là một set trang phục trùng nhau, đến cả dây buộc tóc cũng phải cùng màu, cùng hoa văn với bộ trang phục”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất