Học đường

Sự thật clip cô giáo dẫn đầu lớp học 'quẩy cực sung' như trong bar

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Thực chất, nữ giáo viên trong clip chỉ là một thành viên trong lớp và đoạn clip là một phân đoạn được cắt ra trong toàn bộ clip kỷ yếu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo 'quẩy cực sung' cùng học sinh nhân dịp cuối năm đã nhận phải sự chỉ trích lớn từ dư luận.

Đoạn clip ngắn thu hút hàng chục nghìn lượt xem và tương tác với những phản hồi tiêu cực chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo như trong clip, cô gái mặc váy ngắn màu đen đứng dẫn đầu tập thể lớp 12A7 sau đó thực hiện những độc tác múa tay trên nền nhạc sôi động cho cả lớp làm theo. Đáng nói, đây là những độc tác vốn từ trước tới nay vẫn được dân mạng gọi là 'điệu xòe quạt của các cơ trưởng' bởi nó là điệu nhảy thường xuất hiện tại bar, vũ trường.

Cô gái bị cho là giáo viên đang phải hứng đủ 'gạch đá' từ dư luận

Vì thực hiện những điệu múa thường thấy tại bar, vũ trường ngay trong lớp học

Rất nhiều người đã lên án, thể hiện thái độ bức xúc trước hành động của nữ giáo viên. Đa số ý kiến đều cho rằng việc thực hiện những điệu nhảy như trong clip tại môi trường giáo dục là điều hoàn toàn không nên. Hơn nữa, việc cô giáo dẫn đầu cả một lớp học làm những động tác như 'dân bay' lại càng để lại ấn tượng xấu.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, được biết nữ chính trong clip không phải là giáo viên mà chỉ là một thành viên của lớp 12A7 tại một trường THPT của tỉnh Bắc Giang. Cô gái này có tên N.T.T (18 tuổi) và hiện tại cô cùng tập thể lớp đang phải chịu áp lực lớn từ sự hiểu lầm dẫn tới những chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

N.T.T khẳng định cô chỉ là một thành viên trong lớp chứ không phải giáo viên như những thông tin trên mạng xã hội

N.T.T trong buổi lễ tri ân

'Mình không phải là cô giáo. Mình đã giải thích rất nhiều lần rồi. Mình không muốn đoạn clip bị lan truyền thêm giây phút nào nữa, thật sự chỉ mong mọi việc được chìm xuống. Mình mong mọi người hiểu rõ sự tình và thôi ném đá cả lớp. Đó chỉ là vài phút vui chơi những ngày cuối cấp thôi…' - N.T.T chia sẻ với chúng tôi.

N.T.T cũng cho hay clip trên được quay vào ngày tập thể lớp chụp ảnh kỷ yếu. Đây chỉ là một phân đoạn trong toàn bộ clip kỷ yếu do người quay phim cắt ra để trêu đùa các thành viên. Bản thân T. và mọi người đều rất bất ngờ khi clip bị lan truyền trên mạng, đi kèm theo là những phản hồi tiêu cực.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất