Học đường

'Soi' từng góc cảnh ĐH Văn hóa đẹp như xứ sở thần tiên trong bộ ảnh Hiệu trưởng trường phối sáng cực khác lạ

Vương Phi
Chia sẻ

Ngôi trường Hoàng Yến Chibi từng theo học trở nên lung linh xa hoa, đẹp hút mắt trong bộ ảnh mới đây đang gây xôn xao MXH.

Bộ ảnh này do tác giả Nguyễn Văn Cương - Hiệu trưởng ĐH Văn hóa thực hiện nhằm kỷ niệm Chào mừng 60 năm ngày thành lập trường. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

“Tôi chụp chơi thôi không có ý định gì đặc biệt ngoài việc kỷ niệm 60 năm nhưng không ngờ bộ ảnh được chú ý đến thế”, thầy Cương chia sẻ.

Vì là bộ ảnh do thầy Hiệu trưởng thực hiện lại được chỉnh sáng bắ mắt, bộ ảnh này hiện đang gây nên cơn sốt trên nhiều trang mạng xã hội.

Ai cũng biết, ĐH Văn hóa là một trong những ngôi trường có lịch sử lâu năm ở Hà Nội. Kiến trúc ngôi trường nổi bật với những tòa nhà cũ màu vàng, trắng theo lối Pháp cổ. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh Đại học Văn hóa Hà Nội, nơi được mệnh danh là “studio sống ảo” của sinh viên Hà Nội nhé:

Ảnh chụp ở ĐH Văn hóa đẹp như 1 bức tranh.

Cách chỉnh màu khác lạ đã biến những góc nhỏ thân quen của ngôi trường này trở nên cực khác lạ.

Bộ ảnh này do Cường Nguyễn chụp về đêm, khi tất cả ngôi trường đều sáng ánh đèn.

Được biết, ĐH Văn hóa là ngôi trường sản sinh ra rất nhiều người nổi tiếng, trong đó có Hoàng Yến Chibi - nữ chính từng gây sốt trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Một bức ảnh chụp ngôi trường ngày mưa cũng đẹp đến say lòng.

Khuôn viên xanh của ĐH Văn hóa.

Đài phun nước sáng ánh đèn khi về đêm. Toàn bộ ngôi trường đẹp như 1 công viên lung linh xa hoa. Ảnh: Cường Nguyễn

Một số bức ảnh khác do tác giả Mina Quỳnh thực hiện

Góc sống ảo được nhiều bạn sinh viên yêu thích.

Cây đàn guitar khổng lồ. Ảnh: Mina Quỳnh

Cuộc thi “Góc đẹp - cảnh xinh - trường sang xịn mịn” do fanpage Sinh Viên TV https://www.facebook.com/sinhvientv.net/ thuộc công ty Cát Tiên Sa thực hiện.

Từ ngày 18/3, BTC bắt đầu nhận ảnh dự thi của các bạn sinh viên trên cả nước. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, góp phần mở ra một khoảng trời đầy năng động cho tất cả các sinh viên bên cạnh việc học ở trường lớp. Đấu trường thi ảnh online này chính là cơ hội để sinh viên tìm về những góc không gian tưởng chừng quá đỗi thân quen nhưng lại vô cùng xinh xắn của ngôi trường mình gắn bó suốt 4 năm Đại học. Đồng thời, đây cũng là nơi để các bạn trẻ có đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh được thỏa sức sống với đam mê của mình.

Chi tiết cuộc thi xin xem tại: https://www.facebook.com/sinhvientv.net/posts/2300575150200056?__tn__=K-R

Thí sinh muốn gửi ảnh dự thi vui lòng liên hệ về địa chỉ email: sinhvientv2019@gmail.com hoặc fanpage https://www.facebook.com/sinhvientv.net/

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất