Học đường

Soi lại điểm thi tốt nghiệp của hot girl thụ tinh 'ống nghiệm', cậu bé Google và Khánh Vy 7 thứ tiếng… xem ai giỏi hơn?

Hà Trang (Tổng hợp)
Chia sẻ

Các hot boy, hot girl luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới trẻ. Cùng điểm qua điểm thi THPT Quốc gia của những gương mặt nam thanh nữ tú nổi bật để xem ai là người có thành tích thi cử tốt nhất nhé.

'Hot girl thụ tinh ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy

Phạm Tường Lan Thy là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả. Cô nàng trở thành hiện tượng sau chương trình Đường lên đỉnh Olympia nhờ gương mặt xinh xắn và thành tích học tập xuất sắc.

Tuy nhiên, điểm thi THPT Quốc gia của Lan Thy lại gây bất ngờ với nhiều người. Cụ thể, cô nàng dự thi 5 môn với tổng điểm đạt được là 29,53. Trong đó, Toán: 6,25; Văn: 7; Hóa: 5,8; Sử: 3,75; Tiếng Anh: 6,73.

Bảng điểm của Thy bị lộ đã khiến fan tỏ ra thất vọng. Đặc biệt là với môn Lịch sử mà cô bạn từng giành HCV môn học này trong Kỳ thi Olympic tháng 4 tại TP.HCM lần I, năm học 2014-2015,…

Trước bê bối điểm thi khá tệ nỳ, Lan Thy từng chia sẻ: “Một bảng điểm không thể hiện đủ khả năng của một người huống hồ mục tiêu của mình không phải là thi đại học”. Được biết, cô nàng đã có dự định đi du học từ trước và đây mới là mục tiêu lớn của cô bạn.

Pham Tường Lan Thy.

'Cậu bé Google' Phan Đăng Nhật Minh 

Phan Đăng Nhật Minh là cái tên không còn xa lạ với biệt danh “cậu bé Google” và danh hiệu quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

Với thành tích học tập cực đỉnh, không có gì bất ngờ khi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018, nam sinh THPT Hải Lăng (Quảng Trị) đạt điểm số khá cao - 56,78 điểm. Cụ thể, điểm thi các môn của cậu là Toán 8,6; Ngữ văn 6,25; Vật lý 8,5; Hóa học 9; Sinh học 6,75; KHTN 8,08 và Tiếng Anh 9,6.

Tuy nhiên, Nhật Minh từng chia sẻ cậu có thể sẽ tìm học bổng du học Mỹ chứ không đăng ký xét tuyển vào các trường đại học trong nước.

Phan Đăng Nhật Minh - Ảnh: Zing.vn.

'Hot girl 7 thứ tiếng' Khánh Vy

Dù đã chắc chân vào ĐH khi thuộc diện được tuyển thẳng vào đại học vì từng giành ở cuộc thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia, được Đại học FPT hứa hẹn trao học bổng nhưng Trần Khánh Vy - nữ sinh nổi tiếng vì có thể 'nói 7 thứ tiếng' vẫn có kết quả thi THPT Quốc gia rất nổi bật.

Theo đó, cô bạn đã giành được 25,53 điểm. Trong đó, Toán: 7,5; Văn: 8,75; Anh: 9,28. Ngoài ra, Khánh Vy còn đươc cộng thêm 0,5 điểm vùng và 2 điểm ưu tiên giải Ba môn tiếng Anh tại Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia nên tổng số điểm sau cùng cô nàng có được là 28,03.

Đây là thành quả của Khánh Vy đã cố gắng suốt 12 năm học. Với kết quả đầy ấn tượng này, Khánh Vy quả thật xứng đáng là hình mẫu 'con nhà người ta' tài sắc vẹn toàn của giới trẻ đúng không nào?

Dù thuộc diện được tuyển thẳng vào ĐH nhưng Khánh Vy vẫn có kết quả thi tốt nghiệp ấn tượng.

Hot girl Mai Tây

Nguyễn Túy Xuân Mai hay còn được biết đến với cái tên Mai Tây vì nhan sắc xinh đẹp, có phần giống với con gái ngoại quốc. Cô nàng là cái tên được giới trẻ rất ngưỡng mộ vì tham gia chụp mẫu ảnh thường xuyên, đồng thời còn là nữ chính trong MV “Người cũ còn thương” của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên, cô bạn lại khiến người hâm mộ khá thất vọng với số điểm đạt được trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2018. Tổng điểm trung bình của Mai Tây khá thấp: 4.12 điểm. Trong đó, môn Toán đạt 5 điểm, Ngữ văn 6 điểm, Địa lý 5 điểm, GDCD 7 điểm và Tiếng Anh 5.6 điểm. Riêng môn Sinh học và Vật lý cô có điểm số lần lượt là 1.5 điểm và 2.5 điểm.

Sau khi có kết quả thi, Mai Tây cho biết, lý do lớn nhất ảnh hưởng đến điểm số của cô là việc cô chuyển trường gấp vào năm học lớp 12. Ngoài ra, cô bạn còn tiết lộ mình chuyên về ban xã hội nên điểm thi các môn khối tự nhiên không cao. Tuy nhiên, do yêu cầu phải thi cả 2 ban xã hội - tự nhiên của trường nên Mai Tây vẫn đăng ký dự thi các môn tư nhiên và đạt kết quả chưa tốt.

Hot girl Mai Tây khiến nhiều người bất ngờ khi có điểm thi tốt nghiệp thấp.

Hot boy sơ mi trắng Lê Anh Tú

Lê Anh Tú là học sinh của trường THPT Ba Vì. Với vẻ ngoài điển trai, cao ráo trong bộ đồng phục trắng, cậu chàng đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và được dân mạng ưu ái dành tặng biệt danh: Hot boy sơ mi trắng.

Trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Anh Tú chia sẻ mình được 20 điểm 3 môn Toán - Lý - Hoá. Môn Toán sở trường nhưng chỉ được 7.8 điểm. Kết quả này khiến cậu bạn khá thất vọng vì trước khi kỳ thi diễn ra cậu đã kỳ vọng nhiều hơn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất