Học đường

Soi điểm chuẩn của ĐH Hutech - Ngôi trường được dân mạng đồn thổi sắp có em trai sơn Tùng MT-P nhập học

Vương Phi
Chia sẻ

Theo đồn thổi của dân mạng, rất có thể em trai Sơn Tùng MT-P - hot boy Nguyễn Việt Hoàng sẽ nộp hồ sơ để theo học ở Đại học Hutech (TP.HCM).

Chiều 05/8, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia 2018. Theo đó, điểm chuẩn của trường cao nhất là 20 điểm, thuộc về ngành Marketing. Các ngành khác của trường hầu hết lấy điểm trúng tuyển 16, không có ngành nào 15 điểm.

Điểm chuẩn các ngành của Đại học Hutech.

Kết quả này khiến hầu hết thí sinh bất ngờ bởi điểm thi THPT năm nay không cao, điểm chuẩn nhiều ngành, nhiều trường giảm sâu đến 4 điểm hoặc chỉ nằm ở mức 14 điểm. Còn tại HUTECH, điểm chuẩn tất cả các ngành đều không dưới 16 điểm, tăng mạnh so với ngưỡng điểm sàn dự kiến của trường (từ 15 điểm).

Trước đó, ngưỡng điểm xét tuyển của HUTECH dao động từ 15 - 18 điểm. Ngành có điểm nhận hồ sơ xét tuyển cao nhất là ngành Dược với 18 điểm; kế đó là các ngành Marketing, Quản trị khách sạn nhận hồ sơ xét tuyển từ 16 điểm; các ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô nhận hồ sơ xét tuyển từ mức điểm 15.5 điểm.

Như vậy, sau khi chạy lọc ảo và chính thức xét tuyển thì điểm chuẩn của ngôi trường này có phần nhỉnh hơn so với dự kiến cùng mức điểm sàn.

Em trai Sơn Tùng MT-P.

Những ngày qua, Hutech cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ngôi trường ĐH này sắp có hot boy nổi tiếng - em trai Sơn Tùng MT-P theo học.

Đến hiện tại, Việt Hoàng dù chưa lên tiếng xác nhận tin này nhưng hầu hết fan đã đinh ninh với tin đồn trên. Bê cạnh đó, theo dõi mạng xã hội, fan phát hiện sắp đến ngày nhập học nhưng Hoàng vẫn đang ở Sài Gòn. Như vậy, khả năng cao là hot boy này sẽ sinh sống và học tập gần anh trai ở TP.HCM.

Việt Hoàng (sinh năm 2000) từng là học sinh lớp 12 Địa của trường THPT chuyên Thái Bình Thái Bình.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất