Học đường

Soi bảng thành tích trên giảng đường của dàn hot girl Việt: Linh Ka, Thúy Vi, Trà My Kem Xôi… ai học giỏi hơn?

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Ngoài các sao Việt thì thành tích học tập của các nữ sinh hot girl cũng được dân mạng quan tâm đặc biệt. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, bạn sẽ nhận thấy tuy cùng có vẻ ngoài cực xinh đẹp nhưng về khoản học hành thì mỗi người lại hơn kém nhau 1 trời một vực.

Nhiều hot girl khiến dân mạng nể phục khi vừa xinh đẹp, sở hữu nhiều tài lẻ lại có thành tích học tập nổi trội. Tuy nhiên, ở một số hot girl, nhan sắc và mức độ nổi như cồn trên mạng dường như tỷ lệ nghịch với số điểm họ nhận được trong học hành.

Dưới đây, hãy cùng Saostar điểm lại thành tích học tập của một số hot girl đình đám hiện nay nhé:

Hot girl Thúy Vi lộ bảng điểm thời đi học khiến dân mạng sốc toàn tập

Không thể phủ nhận, nàng hot girl xứ Cà Mau ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng và trưởng thành hơn. Trải qua nhiều phẫu thuật can thiệp sắc đẹp, ngoại hình của Thúy Vi ngày càng đổi khác khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ cô gái mang nhiều nét ngây thơ, gương mặt hot girl này ngày càng sắc sảo và sang chảnh hơn.

Nhan sắc xinh đẹp của nàng hot girl xứ Cà Mau.

Tuy nhiên, xét về khoản học hành thì Thúy Vi có lẽ vẫn dậm chân tại chỗ. Trước kia, khi còn học THPT, Thúy Vy từng gây bão mạng khi để lộ bảng thành tích học tập bết bát. Cụ thể, theo kết quả học tập vừa được trường THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau công bố, học kỳ I năm học 2015-2016, hot girl Cà Mau có thành tích học khá bi đát với số điểm trung bình là 5,7.

Đi kèm với bảng điểm bê bết, Thúy Vi được đánh giá là có học lực kém và hạnh kiểm yếu. Đây cũng là số điểm kém nhất lớp mà Thúy Vi theo học. Có khá nhiều chỉ trích dành cho hot girl 17 tuổi khi bảng điểm bị lộ ra. Tuy nhiên, Thúy Vi vẫn vui vẻ cập nhật hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân và các kế hoạch làm người mẫu game.

Được biết, sau khi tốt nghiệp THPT, hiện người đẹp không học tiếp lên cao để tập trung phát triển sự nghiệp.

Bảng kết quả cho thấy Thúy Vi có kết quả học khá kém, môn Toán được 1.9, môn Lý được 2.9 và môn Sinh được 4.6.

Nhiều người cho rằng vì cô nàng mải mê tham gia showbiz nên hot girl mới để tình trạng học tập tồi tệ như vậy.

Hot girl Linh Ka lộ điểm thi THPT quốc gia cực thấp

Giống như đàn chị Thúy Vi, hotgirl Linh Ka cũng khiến nhiều người thất vọng khi lộ bảng điểm thi khá thấp trong kỳ thi THPT quốc gia.

Theo đó, tại kỳ thi tuyển sinh vào THPT năm nay, hotgirl SN 2002 chỉ đạt được 6,75 điểm môn Văn và 4 điểm môn Toán. Tổng điểm đạt được là 10,75. Đây thực sự là một kết quả không cao so với lực học khá, giỏi của cô nàng suốt quãng thời gian cấp 1, cấp 2.

Tuy thành tích học tập không tốt nhưng Linh Ka lại là cái tên nổi như cồn trong giới hot teen. Cô bạn sớm đạt nhiều thành tích đáng nể trong công việc như nhận được nút bạc của youtube, sở hữu trang fanpage gần 1 triệu người theo dõi,… khi mới chỉ 16 tuổi.

Linh Ka là một hot girl 10x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trà My Kem Xôi

Hot girl nhóm hài Kem Xôi - Nguyễn Trà My (biệt danh SuMee) là một trong những cái tên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mới đây, cô tiếp tục gây ấn tượng khi góp mặt trong đội ngũ 32 hot girl tham gia Nóng cùng World Cup 2018.

Hot girl bóng đá sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm hết nấc. Nhìn thân hình hiện tại của Trà My, ít ai ngờ chỉ 1 năm trước, cô trông rất gầy ốm với cân nặng 46kg, vòng ba bằng phẳng với số đo 84cm.

Trà My Kem Xôi.

Quyết tâm “lột xác”, Trà My ăn nhiều cộng tập luyện để tăng lên 57kg, số đo vòng 1 tăng từ 81 lên 86cm, vòng ba từ 84cm lên 96cm. Hiện tại, cô đang ép cân xuống còn 53kg, số đo ngực và mông giảm lần lượt còn 85, 94cm.

Chăm chút cho vẻ bề ngoài và sự nghiệp như vậy, ít ai ngờ rằng cô nàng lại có thành tích học tập khá “khủng”. Được biết, hot girl SN 1995 là sinh viên ưu tú của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô có nhiều thành tích trong cả học tập và các hoạt động phong trào của trường. Trà My cũng là Thủ khoa đại học đầu vào của Khoa Xuất bản năm 2013 và là sinh viên giỏi trong suốt 3 năm. Trước đó, 12 năm liền cô nàng đều là học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Thân hình nóng bỏng của người đẹp.

Ngoài ra, My còn là một Đoàn viên xuất sắc, đội trưởng đội văn nghệ của khoa Xuất bản và là thành viên của CLB Văn nghệ xung kích khá nổi tiếng ở HV Báo chí và Tuyên truyền.

Mờ Naive

Mờ Naive (Trần Hà My) hiện đang là nữ sinh hệ trung cấp, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Hotgirl sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh cực đỉnh cùng thành tích học tập cực tốt.

Khi còn là nữ sinh lớp 11 THPT Lê Quý Đôn, Mờ Naive từng đoạt giải ba quốc gia cuộc thi Viết thư UPU, giải khuyến khích Olympic tiếng Anh. Cô đứng top đầu đội tuyển học sinh giỏi văn của trường, top 5 học sinh giỏi tiếng Anh và top 20 người có điểm thi đầu vào cao nhất trường.

Hot girl vừa đẹp vừa giỏi Mờ Navi khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất