Học đường

SỐC: Hàng trăm nữ sinh Cambridge đua nhau làm bồ nhí để kiếm tiền trả học phí

Lệ Chi
Chia sẻ

Theo nhiều nữ sinh, quan hệ tình dục là điều không bắt buộc khi làm công việc trở thành tình nhân của những người đàn ông lớn tuổi và giàu có. Vì thế, họ xem đó như một công việc làm thêm nghiêm túc nhằm trang trải học phí.

Trong tiếng Anh, công việc của một số nữ sinh Cambridge được gọi là “sugar baby”. Nó có nghĩa là những người tình hay “bồ nhí” chuyên giúp các quý ông lớn tuổi vơi bớt nỗi cô đơn, trống trải. Để làm được điều này, họ sẽ duy trì một mối quan hệ thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện còn việc quan hệ tình dục là điều không bắt buộc, trừ khi phía nữa cảm thấy thoải mái.

Ảnh minh họa.

Tại một số nước châu Âu, chỉ cần một người có nhu cầu tình cảm và có tiền, họ có thể tìm kiếm những đối tác “sugar” cho mình. Ngoài “sugar baby” còn có “sugar mom” hay “sugar daddy”.

Ở Cambridge, những nữ sinh làm công việc này có thể kiếm được hơn 2.000 bảng (hơn 61 triệu đồng) mỗi tháng. Theo trang web của công ty Seeking Arrangements (SA), đây là một khoản thu nhập khá. Điều ấy đã khiến hàng triệu sinh viên đang nhận công việc này để tìm cách kiếm tiền, trả các khoản vay khi đi học của họ.

Đáng chú ý, Đại học Cambridge (Anh) lại là nơi có đông đảo nữ sinh làm công việc này. Tính đến hiện tại, có khoảng 900 sinh viên đã đăng ký với SA và mỗi năm lại có thêm 100 sinh viên mới tham gia vào công việc nêu trên.

Ảnh minh họa.

Một cô gái 23 tuổi cho biết, đây là một công việc thú vị. Cô thậm chí đã quên mất người đàn ông lớn tuổi mình đang gặp là khách hàng mà dường như đang hẹn hò cùng ông. “Mỗi tháng tôi có thể kiếm được khoảng 2000 bảng (hơn 61 triệu đồng). Gần đây nhất, tôi đã được tặng tổng cộng 10000 bảng (hơn 300 triệu đồng). Món quà đắt nhất mà tôi nhận được là một chiếc đồng hồ Rolex, một vài chiếc túi của Jimmy Choos, Louboutins và Louis Vuitton”.

Ngoài tiền, công việc này còn giúp cô giao lưu với nhiều người giàu có, đi du lịch và sống cuộc sống sang chảnh. Cô gái cũng chia sẻ rằng sẽ gặp đối tác 2-3 lần mỗi tuần và duy trì việc trò chuyện với các sugar daddy cũ như những người bạn.

Nhiều nữ sinh tin rằng, sugar baby là công việc làm thêm nghiêm túc.

Trong quá trình làm việc với các đối tác, nếu cảm thấy hoàn toàn tin tưởng và muốn gắn bó lâu dài thực sự, cô sẽ không ngại chuyện quan hệ tình dục. Nhiều nữ sinh khẳng định, “sugar baby” không phải gái mại dâm. Họ có mục tiêu và định hướng tương lai rõ ràng. Công việc gặp gỡ những người đàn ông giàu có chỉ là một việc làm thêm nghiêm túc, đứng đắn để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt chứ không phải việc bán thân kiếm tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất