Học đường

Sơ đồ lớp 'bá đạo', chân thực đến từng gương mặt khiến ai cũng 'cười bò'

Sơn Ca
Chia sẻ

Nếu ngày trước, chúng ta chỉ thường thấy sơ đồ lớp được kẻ trên giấy và ghi tên các học sinh thì nay, các bạn học sinh đã sáng tạo ra mô hình sơ đồ lớp cực xịn, cực chân thật và dễ dàng hình dung.

Năm tháng học trò có lẽ sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi con người, dù mai này mỗi người mỗi phương nhưng khi nhớ lại những gương mặt thân thuộc năm nào, bất cứ ai cũng bất giác mỉm cười.

Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, hẳn rằng trong chúng ta cũng nhiều lần quậy phá, nói chuyện trong giờ học, thậm chí là lén đổi chỗ ngồi được gần bạn thân hay crush…

Nắm được những “chiêu trò” của các cô cậu học trò, các thầy cô đã đưa ra cao kiến lập sơ đồ lớp để dễ quản lý và không học sinh nào có thể “qua mặt” đổi chỗ. Nếu ngày trước, chúng ta chỉ thường thấy sơ đồ lớp được kẻ trên giấy và ghi tên các học sinh thì nay, các bạn học sinh đã sáng tạo ra mô hình sơ đồ lớp cực xịn, cực chân thật và dễ dàng hình dung.

Nguồn: Hoa Nguyễn

Theo đó, các bạn bìa cát- tông để làm các dãy bàn học, sau đó, sử dụng ảnh thẻ của các bạn trong lớp dán đúng vị trí được sắp xếp.

Qủa thực nhìn sơ đồ lớp cực chân thực và đẹp mắt này, ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi độ sáng tạo của các bạn học sinh.

Ngọc Phong bình luận: “Thời này cái gì làm cũng hay và dễ thương. Thời tớ đi học sơ đồ lớp chỉ là tờ giấy kẻ số bàn và ghi tên thôi, vậy mà tớ ngồi bàn đầu, đối diện giáo viênvẫn bị gọi trả bài đầu giờ ầm ầm”.

Tường Duy bình luận: “Sơ đồ kiểu này lúc trả bài rút hình người đó ra nè , khỏi đổi chỗ hay gì gì đó luôn nè”.

Vũ Phương Thảo bình luận: “Vâng, lớp tôi thì chắc có lẽ chúng nó sẽ làm toàn ảnh dìm thôi”.

Tùng Linh bình luận: “Nhìn cái số lượng nam sinh lớp này là tớ đoán chuyên văn rồi, ha ha”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất