Học đường

Sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang để tránh dịch Covid-19 được miễn phí vé xe giường nằm

Sơn Ca
Chia sẻ

Đại diện nhà xe Trà Lan Viên cho biết, đơn vị đang thực hiện việc miễn phí vé xe giường nằm cho học sinh, sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang để tránh dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Corona, các trường Đại học trên cả nước đã cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020 để ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh.

Nắm bắt được tình hình trên, mới đây, đại diện nhà xe Trà Lan Viên cho biết, đơn vị đang thực hiện việc miễn phí vé xe giường nằm cho học sinh, sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh về Nha Trang để tránh dịch Covid-19

Theo đó, nhà xe bắt đầu thực hiện chương trình từ ngày 9 đến 20/2. Vé được miễn phí cho khách hàng là chủ thẻ học sinh, sinh viên; không nhận đặt qua điện thoại.

Sinh viên Nha Trang được nhà xe chở miễn phí về quê tránh dịch Corona. Ảnh minh họa.

Cũng theo đại diện hãng xe này, từ ngày 9/2 đến ngày 13/2, đã có khoảng hơn 130 sinh viên được chở miễn phí về quê. Hiện, số lượng học sinh, sinh viên đến đăng ký tăng theo từng ngày và hiện đơn vị đã phải tăng cường thêm phương tiện để thực hiện chương trình.

Trước đó, một số nhà xe tại Bình Định cũng quyết định chở miễn phí các học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM về lại quê hương.

Cụ thể, những loại xe như giường nằm thông thường 44 giường, xe limousine phòng 22 giường, xe luxury phòng 33 giường…đều được đưa vào để vận chuyển các bạn trẻ có nhu cầu về quê.

Cụ thể, những loại xe như giường nằm thông thường 44 giường, xe limousine phòng 22 giường, xe luxury phòng 33 giường…đều được đưa vào để vận chuyển các bạn trẻ có nhu cầu về quê.

Không những thế, các nhà xe này còn quyết định chở cả giáo viên, bệnh nhân về quê miễn phí. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi được đăng tải, hành động đầy ý nghĩa này đã nhận lại vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều cho rằng, giữa những khó khăn trong lúc dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ thì các hành động nhân văn như trên cần được nhân rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất