Học đường

Sinh viên sống xa nhà lại còn không có gấu, Trung thu làm gì để tránh cô đơn?

Hà Trang
Chia sẻ

Trung thu này, bạn thuốc team có gấu hay thuộc team sống xa nhà, ngồi lập đàn cầu mưa cùng 500 anh em FA khác? Nếu thuộc về team thứ 2, đừng lo, bạn có rất nhiều cách thú vị khác để đón Trung thu.

Mới đây, trên diễn đàn NEU Confession của trường Đại học Kinh tế Quốc dân có đăng tải một clip ngắn ghi lại những hình ảnh vui nhộn của các bạn thanh niên trong dịp Trung thu. Trong clip, hai thanh niên người đội thau nhựa và quấn chăn hóa thành kỳ lân múa Trung thu, người còn lại đầu đội túi ni lông đỏ là ông Địa đang giỡn Lân.

Trong tiếng nhạc bài Rước đèn ông sao quen thuộc, hai thanh niên chọc phá nhau nhảy nhót điên cuồng. Trong clip có nhiều tiếng cười nói xung quanh. Hẳn là điệu nhảy này của hai nam thanh niên đã thu hút sự chú ý của các bạn khác trong ký túc xá.

Clip được đăng tải trên trang Confession nổi tiếng của Đại học Kinh tế Quốc dân nên nhanh chóng thu hút được gần 2k lượt like, 602 bình luận cùng 108 lượt chia sẻ. Dòng caption có lời giới thiệu hài hước đánh trúng tâm lý của nhiều bạn sinh viên: “Sinh viên học xa nhà không có điều kiện về quê đón trung thu cùng gia đình mà không có gấu thì phải làm sao? Sinh viên vui lắm các bạn à?”

Những bình luận mà các bạn sinh viên để lại cũng hài hước không kém. Bạn Nguyên Nguyễn comment: “Thật nể mấy thanh niên, cái thau giặt không biết bao nhiêu đồ cũng đội lên đầu, vui gớm”. Bạn Én nhỏ châm chọc: “Người thì bị đau mà không nhịn được cười. Cười phát lại đau điếng người”. Bạn Bảo Trọng tấm tắc: “Đây là màn múa lân ấn tượng nhất tôi từng xem”.

Cũng rất nhiều bạn tỏ ý đồng cảm rằng xem xong clip cảm giác vơi bớt nỗi cô đơn khi xa nhà, lại không có người yêu. Ở ký túc cũng có thể đón Trung thu vui thế này, cần gì phải ra đường chen chúc chật chội lại tủi thân.

Vậy nên nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh F.A tương tự, có thể share clip này cho nhiều bạn bè khác cùng coi. F.A cũng có cái hay của F.A phải không nào? Trung thu này không có gấu thì cũng có làm sao? Vẫn có nhiều cách để vui vẻ và tận hưởng cơ mà.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất