Học đường

Sinh viên Sài Gòn hòa chung điệu flashmob cùng Châu Đăng Khoa nhân ngày Trái đất 2018

Phương Phạm
Chia sẻ

Các bạn sinh viên năng động đến từ nhiều trường đại học – cao đẳng khác nhau trên địa bàn TP.HCM cùng ca sĩ Vicky Nhung và Chu Đăng Khoa đã có một màn trình diễn flashmod vô cùng ấn tượng nhân ngày Trái Đất 2018.

Chiều qua 22/04, hơn 300 sinh viên Sài Gòn có mặt tại Vivo City Quận 7 tham gia trình diễn màn flashmob lớn nhất trong năm. Hoạt động này diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Ngày Trái Đất 2018” - Hành trình trách nhiệm xanh, thuộc dự án Giờ xanh do Trung tâm Giáo dục Kĩ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC tổ chức.

Hơn 300 sinh viên có mặt tại “Ngày Trái Đất 2018”.

Điệu nhảy flashmod với tên gọi cực ấn tượng “Crazy Dance” do ca sĩ - Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lần đầu tiên tham gia với vai trò đại sứ truyền cảm hứng bằng âm nhạc cùng với khách mời là ca sĩ Vicky Nhung đã khuấy động sân khấu. Với hai bài hát chủ đạo dùng dàn dựng cho bài đồng diễn Flashmob là “Do what you want, City lights cùng DJ Supperbrothers” đã khiến không khí nóng hơn bao giờ hết.

2 ca sĩ khách mời Châu Đăng Khoa và Vicky Nhung khuấy động chương trình.

Hoạt động được các bạn sinh viên nhận được sự quan tâm và vô cùng hứng thú ngay từ những ngày đầu công bố. Đây được cho là một hoạt động vô cùng ý nghĩa vừa góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân đồng thời là một sân chơi vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên.

Bạn Minh Sang, sinh viên năm 3 trường ĐH Bách Khoa cho biết: “năm nào mình cũng tham gia mấy chương trình cộng đồng như thế này, đi nhiều, hoạt động nhiều giúp mình có nhiều kiến thức và bạn bè hơn. Môi trường Việt Nam và cả thế giới hiện nay đang ở mức đáng báo động, mình nghĩ những người trẻ như mình nên làm gì đó để thay đổi thực trạng này”.

Bạn Thùy An, sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tâm sự: “khi mình đọc được thông báo tuyển CTV nội dung hoạt động của chương trình, mình đã đăng ký tham gia ngay vì thấy rất thiết thực. ác thải bao ni lông ở Việt Nam quá nhiều, nếu mỗi người dân tự ý thức sử dụng hạn chế hơn thì sẽ giảm thiểu đáng kể tình trạng này”.

Hoạt động được các bạn sinh viên nhận được sự quan tâm và vô cùng hứng thú .

Chương trình còn có sự góp sức của Cộng đồng điếc câm DCOH sẽ là điểm sang nhân văn của dự án - người khuyết tật cùng đóng góp cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị như Green Run Game, hoạt động “giải cứu rác” vui nhộn ý nghĩa với ba đội chơi là Ni-lông, Hộp Xốp và Ống hút, cuộc thi “mang rác về ‘nhà’”,… nhằm nâng cao ý thức tự giác bảo vệ trường sống của giới trẻ nói riêng và toàn thể người dân Việt Nam nói chung.

Cùng ngắm một số hình ảnh của ngày hội “Giờ Trái Đất 2018”:

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất