Học đường

Sinh viên phát sốt vì clip chế hit 'Duyên mình lỡ' cổ vũ Hà Đức Chinh: Hát quá hay và ca từ cực ý nghĩa

Vương Phi
Chia sẻ

Để cỗ vũ Hà Đức Chinh, fan ruột của anh đã thực hiện clip chế hit "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm cực hay. Từ giọng hát của nam chính đến ca từ ý nghĩa của clip đều khiến dân mạng thả tim rần rần.

Fan ruột của Hà Đức Chinh có lẽ sẽ cảm thấy rất mát lòng, hả dạ khi nghe hết clip nhạc chế này. Được chế tác dựa trên hit khủng “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm, ca khúc này gây ấn tượng mạnh bởi chất giọng trầm ấm và hay như ca sĩ của bạn nam. Thêm vào đó, nội dung của nó cũng rất ý nghĩa khi đưa ra nhiều lời động viên Hà Đức Chinh vô cùng đúng đắn và hài hước.

Mười năm trôi qua Việt Nam, giờ đang nôn nao giấc mơ vàng. Lượt đi mình trên sân khách… Ta cầm không nhiều bóng nhưng tấn công thật nhanh, thoắt mà 2 bàn rồi nha. Dù sau đó có mấy cơ hội dành cho em Chinh, mà sao chẳng thể thêm bàn nào dành co mình. Gặp may mắn cứ thế team bạn ngày càng hung hăng, dẫn 2 bàn cơ sao mà bây giờ hòa rồi…

Một cảm giác tiếc nuối nhưng rồi tự hào muôn nơi, vì đội bóng chiến đấu hết mình vì người hâm mộ…. Khi lập công là duyên, khi hết duyên xịt thôi nghĩ vậy cho nhẹ lòng hơn. Đừng oán trách nữa nhé, đau buồn chỉ hôm nay thôi, vì phía trước em Chinh sẽ còn đoạn đường rất dài, từng pha bóng cống hiến của em vì đoàn quân ta, sẽ luôn còn ở trong tim những fan nhiệt thành…”

VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!!DUYÊN MÌNH LỠ phiên bản VIỆT NAM - ĐỨC CHINHMượn bài hát 1 tí nha Phạm Thị Hương Tràm Cố lên còn 1 trận cuối tỏa sáng nha Hà Đức ChinhLời: Junbeka Trần Quang

Người đăng: Lê Minh Hiếu vào Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Clip nhạc chế hit “Duyên mình lỡ” để cỗ vũ Hà Đức Chinh.

Với những ca từ chân thành, ủng hộ nhiệt tình, clip đã nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ tích cực. Sau khi được chia sẻ lên một fanpage dành cho sinh viên, clip đã được các bạn trẻ vote like rầm rộ.

“Hay quá, clip vô cùng ý nghĩa, nghe mà thấy xúc động”, bạn H.M chia sẻ.

“Clip quá ý nghĩa, cảm ơn các bạn đã ủng hộ hết mình cho Đức Chinh, mong ĐT Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch để anh em được phen bùng nổ”, một ý kiến khác nêu.

Chàng trai thực hiệ clip nhạc chế đang gây sốt mạng.

Được biết, nhân vật chính xuất hiện trong clip này là bạn Lê Minh Hiếu (SN 1996) hiện đang làm chủ 1 studio ở Sài Gòn.

Hiếu cho hay, anh nhờ người khác viết lời nhạc chế và thực hiện video trên chỉ trong vòng nửa ngày. “Ngoài clip này, mới đây mình cũng sản xuất 1 clip người nổi tiếng cổ vũ bóng đá khác. Với clip này, Hiếu hy vọng sẽ có thể tiếp thêm lửa cho đội nhà đá Chung kết lượt về giành thắng lợi”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất