Học đường

Sinh viên nên làm gì trong kì nghỉ Tết Dương lịch 2019?

Linh Chi
Chia sẻ

Sau một năm dài đầy vất vả, áp lực thi cử thì 4 ngày nghỉ Tết dương lịch là thời gian nghỉ ngơi để sinh viên nạp thêm năng lượng đón năm mới với niềm hi vọng mới. Vậy, sinh viên nên làm gì để có kỳ nghỉ lễ ý nghĩa?

Cả nước chuẩn bị bước vào kì nghỉ Tết Dương lịch 2019 kéo dài 4 ngày, rất nhiều khu vui chơi giải trí vẫn mở cửa nhằm đáp ứng nhu cầu của những bạn trẻ. Vậy sinh viên nên làm gì trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch?

Về quê đón Tết

Về quê thăm gia đình là một lựa chọn tuyệt vời với những bạn sinh viên xa nhà.

Với những bạn trẻ xa gia đình để học tập, làm việc thì việc trở về nhà thăm gia đình trong dịp nghỉ Tết Dương lịch là hành động ý nghĩa. 4 ngày nghỉ lễ không dài như Tết Nguyên Đán nhưng thời gian đó cũng đủ để nhiều bạn sinh viên về quê sum họp với gia đình sau những ngày học tập vất vả. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi bên gia đình cạnh mâm cơm đầy ắp, ôn lại chuyện vào cuối năm và cùng đón năm mới.

Tụ tập, gặp gỡ bạn bè

Tụ tập, gặp gỡ bạn bè cùng đón năm mới. Ảnh minh họa.

Ngoài tranh thủ về quê thăm gia đình, các bạn sinh viên có thể cùng nhau tụ tập vui chơi trong những ngày nghỉ lễ. Một năm trôi qua với nhiều câu chuyện bận rộn không có thời gian để gặp gỡ, cuối năm là lúc các bạn có thể cùng ngồi lại chia sẻ cùng nhau. Một hàng ăn nhỏ, một góc nhâm nhi cà phê hay một bữa tiệc tại gia là gợi ý lý tưởng cho các bạn sinh viên muốn cùng nhau bước sang năm mới. Ngoài ra, những nơi tổ chức sự kiện đếm ngược đón năm mới cũng là điểm đến thú vị cho các bạn sinh viên yêu thích chốn đông đúc và tiệc tùng.

Đi du lịch

Đi du lịch cũng là một ý kiến thú vị.

Kết thúc một năm học tâp với những bài kiểm tra, bài luận áp lực hay những buổi làm thêm mệt mỏi thì một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè, gia đình hay tự thưởng cho bản thân những phút giây một mình thư giãn là sự lựa chọn tuyệt vời. Các bạn sinh viên có thể tham khảo những địa điểm du lịch gần nơi mình ở với giá cả thích hợp để tận hưởng 4 ngày nghỉ lễ thật vui vẻ. Chắc chắn, những ngày nghỉ ngơi thư giãn sẽ đem lại năng lượng tích cực, tiếp thêm tinh thần cho một năm mới đầy cơ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất